ฉันใจร้ายใจดำทำอะไรผิด เธอเลยคิดก่นโทษโหดนักหนา จับใจฉันกักขังทั้งตีตรา และกล่าวหาเป็นจำเลยโธ่เอ๋ยกรรม ไม่มีคำเอ่ยเอื้อนเหมือนลงโทษ ทั้งเหี้ยมโหดกักกันมันไม่ขำ ฉันเสียใจแค่ไหนเธอใจดำ จึงก่นย้ำทำใจตัดใจลา จบบัญชีหนี้ใจในรักเก่า มิเหลือเถ้าถ่านใจไฟเสน่หา ทั้งล้างลบรอยอาลัยในแววตา ยิ้มเต็มหน้าด้วยใจไร้มลทิน.