ใจที่เคยร้อนรนในทุกข์ เพราะทุกข์ทนในความรัก ใจเอยชอกช้ำนัก หยุดเรื่องรักฝักใฝ่ธรรม หลายวันนี้ใจสงบ เหมือนได้พบแสงแห่งธรรม ทุกสิ่งที่ได้ทำ แสงแห่งธรรมเข้าสู่ใจ ตัวเราอยากใฝ่ดี ชีวีนี้เริ่มหาธรรม ทำสิ่งที่ถูกธรรม ธรรมชี้นำชี้นำใจ เริ่มต้นใส่ชุดขาว ก็จะขาวทั้งในใจ ตัวเราเริ่มด้วยใจ ใจช่วยเราเข้าถึงธรรม
9 กุมภาพันธ์ 2552 19:20 น. - comment id 947736
สวมชุดขาวเข้าวัดปฏิบัติธรรม สิ่งแวดล้อมน้อมนำอำนวยผล สมาธิปัญญาบันดาลดล เกิดมรรคผลกุศลกรรมประจำตน ใจสงบลบล้างจางมืดบอด บรรลุรอดปลอดอบายหายสับสน ธรรมะสร้างแสงสว่างกลางกมล ปราศกังวลหลุดพ้นผลแห่งธรรม
9 กุมภาพันธ์ 2552 20:07 น. - comment id 947755
สาธุกับยิปซีด้วยนะ ดวงตาคงเห็นธรรมจิ พิมก็อยากใส่นะชุดขาว อยากขาวเหมือนกัน แต่ต้องยกเว้นผมนะ
9 กุมภาพันธ์ 2552 20:25 น. - comment id 947769
พี่ยิปซี สาธุค่ะ ไปแระ..อิอิ
10 กุมภาพันธ์ 2552 15:28 น. - comment id 947960
สาธุด้วยคนจ๊ะ ยุบหนอ พองหนอ
10 กุมภาพันธ์ 2552 23:35 น. - comment id 948196
เมื่อจิตสงบ จะมองเห็นทางออก เมื่อมีธรรมะช่วย จะทำให้ทางออกใหญ่ขึ้น