คนไม่สวยไม่รวยไม่เลิศหรู แอบเเจ้ชู้บางทีรับได้ไหม ไม่เชื่อฟังแถมยังเอาแต่ใจ คุณทนไหวหรือไม่ใคร่ถามดู เพราะข้อเสียของฉันนั้นมีมาก ถ้าไม่อยากลำบากลองเปิดหู แล้วฟังฉันกร่นด่าสักครั้งดู คุณจะรู้แท้จริงเป็นเช่นไร จะพูดจาแต่ละทีขวานผ่าซาก อันคำหวานกระดากปากยากขานไข ชอบจู้จี้ขี้บ่นอยู่ร่ำไป สาวปากร้ายนี่ไงใช่ฉันเอง ชอบซุ่มซ่ามเตะนู่นเดินชนนี่ ความรอบคอบไม่มียังอวดเก่ง ชอบยกตนข่มท่านให้คนเกรง ทั้งที่จริงตัวเองนั้นอ่อนแอ เรื่องงานครัวทำกับข้าวฉันไม่ยุ่ง กินข้าวถุงงานปรุงไม่แยแส ส่วนงานบ้านงานเรือนฉันไม่แคร์ คนแย่แย่นี่แหละที่ฉันเป็น คงไม่ต้องพูดไปให้มากเรื่อง เดี๋ยวจะเคืองกว่านี่ถ้าได้เห็น รับได้ไหมตัวตนที่ฉันเป็น แค่ไม่อยากซ่อนเร้นเช่นกลลวง จึงเปิดเผยตัวตนในวันนี้ ก่อนที่คุณจะรู้สึกตะขิดตะขวง รับไม่ได้บอกมาอย่าหลอกลวง ถ้าทนไหวไม่ห่วงหวงดวงใจ
9 กุมภาพันธ์ 2552 10:52 น. - comment id 947577
สรรพคุณเหมือนพี่เดะ... พวกเราเตรียมย้ายเข้าหมู่บ้านคานทองนิเวศน์ แบบถาวร มีพี่เป็นเจ้าบ้าน หวัดดีค่ะน้องน้ำแข็งเปล่าว
9 กุมภาพันธ์ 2552 11:56 น. - comment id 947601
9 กุมภาพันธ์ 2552 16:15 น. - comment id 947670
ตกลงครับ...ตกลงว่าผมปฏิเสธ ที่จะเป็นแฟนกับคุณ...อิอิ.....
11 กุมภาพันธ์ 2552 09:57 น. - comment id 948353
ข้อเสียที่มีอาจจะเทียบไม่ได้กับข้อดีที่เป็นก็ได้ค่ะ ไม่มีใครที่จะไม่มีข้อเสียหรอก เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ แล้วก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้ด้วยนะ