ตีสามแล้ว พรุ่งนี้คงไม่แคล้วเป็นหมีแพนด้า มีหลุมดำแปะสองตา เท้ากาวิ่งวุ่นวาย ตีสามแล้วจริง ๆ นะ เข็มนาฬิกาไม่หยุดเคลื่อนไหว เหลือบดูงาน..... ว๊ายยยย... ตาย... เหลืออีกตั้งมากมายก่ายกอง ตีสามแล้วนะ ต้องชะโลมสองตาด้วยยาหม่อง สองมือค้ำคางไว้ไม่ให้กอง ก่อนตั้งใจไตร่ตรอง ลุย (งาน) ต่อเอย...
9 กุมภาพันธ์ 2552 07:09 น. - comment id 947530
อาการเดียวกันเลย โปรดรักษาสุขภาพของตัวท่านเองและคนรอบ ข้าง
9 กุมภาพันธ์ 2552 11:08 น. - comment id 947580
ขอบคุณ คุณหมอนะคะ งานก็เป็นแบบนี้ค่ะ บางทีก็ว่าง บางทีก็วุ่น แต่ก็.... สู้เพราะงกค่ะ แหะๆ
9 กุมภาพันธ์ 2552 16:13 น. - comment id 947669
ใช้แตงกวา...ฝานเป็นแว้น.. ปิดตานะครับ...สดชื่นครับ จะให้ดีเยาะพริกไทนิด น้ำมะนาวหน่อย...ชัวร์ครับ สวัสดีครับ
9 กุมภาพันธ์ 2552 21:23 น. - comment id 947781
คุณอินสวน เป็นคำแนะนำที่สุดสยองจริง ๆ ขอบคุณที่แวะมานะคะ
10 กุมภาพันธ์ 2552 19:46 น. - comment id 948036
10 กุมภาพันธ์ 2552 22:11 น. - comment id 948102
ฮ่าๆ ขำแบบนี้ คงเคยเจอเหมือนกันแน่เลย ใช่ไม๊คะ คุณเฌอมาลย์