สวัสดี.น้องสาว อ้ายฮุ้ดีว่าน้องยังเข็ดฮัก ด้วยถืกคนฮักปันใจให้ผู่อื่น ต้องเจ็บปวดอยู่ทุกวันคืน สีหน้าชื่นอกตรมระทมใจ ตื่นเถิดหนาน้องสาวอ้ายยังอยู่ ลองมองดูรอบตัวเรานั้นเถิดหนา คนเจ็บกว่าเรายังมีมากในสายตา ตื่นเถิดหนาตื่นขึ้นมาสู่ความจริง
8 กุมภาพันธ์ 2552 13:45 น. - comment id 947369
หวัดดีอ้าย แหะๆๆ แปลว่าอะไรกันมั่งล่ะเนี่ย
8 กุมภาพันธ์ 2552 14:23 น. - comment id 947379
เมื่อหัวใจยังเจ็บน้องเก็บไว้ ยะจะใดก็ไม่หายคลายโศกเศร้า รักหรือหลงหรือเหงาสุดบรรเทา ความทรงจำเก่าเก่าเฝ้าคร่ำครวญ ไหว้สาเจ้า ไผเป้นหยังนิ..พี่ชาย
8 กุมภาพันธ์ 2552 19:37 น. - comment id 947461
สงสารคุณยิปซี 4จัง
8 กุมภาพันธ์ 2552 19:39 น. - comment id 947463
สงสารคุณยิปซี 4 จัง
9 กุมภาพันธ์ 2552 08:58 น. - comment id 947561
สวัสดี อ้ายยิปซี4 น้องนี้ยังเข็ดฮักอีหลีอ้าย ใจผู้ชายร้ายจริงเหมือนผีสิง วันนี้ดีพรุ่งนี้ร้ายหน่ายจริงจริง ยิ่งกว่าลิงหลอกเจ้าเศร้าอุรา น้องเป็นคนรักง่ายและหน่ายง่าย ถ้าผู้ชายใจร้ายไปเลยหนา ใครจะได้ใจน้องไปต้องเมตตา ไม่ถือสาว่ากันมั่นคงจริง