3SEASONs

บนดินบินได้

ได้แต่อยู่ห่างห่าง		
เห็นรูปต่างหน้าก็พอ
แอบรักและเฝ้ารอ		
แค่วอนขอให้เหลียวมอง
มีเพียงแค่เราสอง		
ไม่เป็นรองต่อจากใคร
แค่นี้สุขฤทัย		              
หวังในใจมีสักวัน	
สองเราใกล้ชิดกัน		
ทุกทุกวันฉันรักเธอ
เราเป็นดั่งเพื่อนเกรอ	                     
ฉันและเธอเป็นคู่กัน
อังกฤษเธอคือซัน		
ดวงตะวันมีสีสัน
ตกดึกคือพระจันทร์		
อยู่ในฝันยามฉันนอน
ร้อนรุ่มในอุรา	
หยาดน้ำตาหลั่งไหลมา
ดั่งหล่นจากนภา		
ไร้ชีวาจะก้าวไป	
หมดสิ้นทุกทุกสิ่ง		
เธอทอดทิ้งฉันทำไม
เจ็บปวดทุกห้องใจ		
ยามมองไปเห็นเงาเธอ				
comments powered by Disqus
  • เพื่อนคนสำคัน

    13 กุมภาพันธ์ 2552 18:39 น. - comment id 949989

    โหะๆๆๆ โดน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน