รอคอยความรักนี้นานมาก ไม่เคยจากความคิดตรึงจิตเสมอ สมัครไว้ข้ามปีไม่เคยเจอ รอจนเก้อเพ้อหาเธอเหม่อทุกวัน วันนี้ได้รับรักประจักษ์จิต สิ่งที่คิดฝันไว้ให้สุขสันต์ ได้รับแล้วไม่แคล้วจากชีวัน ฝันอันนั้นได้สมภิรมย์ใจ ขอตั้งจิตปณิธาณอันหาญกล้า สละวันเวลาไม่ไปไหน ทุกวันหยุดเธอมารับรับฉันไป มอบดวงใจให้เธอไม่ช้ากัน Ambulanceงานอาสาที่ใจรัก เขาตอบรักรับเข้าร่วมให้สุขสันต์ ทุกอังคารเบิกบานหัวใจกัน ช่วยแบ่งปันน้ำใจให้สังคม
7 กุมภาพันธ์ 2552 12:25 น. - comment id 946994
วันวาเลนไทน์นี้พี่ชายร่วมสายโลหิตจะบินกลับเมืองไทย(อิจฉาน่ะ) เลยจะฝากไหมพรมที่ถักไว้กับเพื่อนๆฝรั่งไปให้เด็กนักเรียน ฝากรักหอบใหญ่ไปให้แม่ที่บ้านน้อยคอยรักของเรา สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 13:04 น. - comment id 947033
หนูนางฟ้าขอแสดงความยินดีและดีใจด้วยนะคะ ขอให้สนุกกับงานค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 14:42 น. - comment id 947078
แด่ คุณพี่สาว ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 15:39 น. - comment id 947093
อนุโมทนา..ด้วยนะครับ กับความรักที่รอคอย
7 กุมภาพันธ์ 2552 16:45 น. - comment id 947122
รักแบบนี้ดีที่สุด รักแบบชิงรักหักสวาทกัน น่าปวดหัว ถอนตัวออกมาดีกว่า ทำคุณค่าให้สังคม สบายใจ
7 กุมภาพันธ์ 2552 20:32 น. - comment id 947151
ยินดีด้วยครับ ที่พบรักเสียที
8 กุมภาพันธ์ 2552 07:32 น. - comment id 947255
ขอบคุณนะคะคุณ หนูนางฟ้า ไหมแก้วสีฟ้าคราม อินสวน อรุโณทัย
8 กุมภาพันธ์ 2552 14:38 น. - comment id 947382
รักเอยรักที่..ใจอาสา ปรารถนาสังคมร่มสุขสันต์ ให้สุขส่งถึงซึ่งซึ้งใจกัน ต่อภาพฝันได้สมภิรมย์หทัย. ..............