......ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปได้เพียงนี้ ความรู้สึกดีดีไม่มีเหลือ ไฟรักอันอบอุ่นเคยจุนเจือ กลับหมดเชื้อไปได้ไวยิ่งนัก .....ความผูกพันของหัวใจในอดีต เหมือนมีดกรีดแผลใจให้เจ็บหนัก จนถึงวันความเดียวดายมาทายทัก เหมือนแผลเป็นแห่งรักยากจักลืม .....คนที่เคยรู้ใจในทุกหน กลายเป็นคนที่ใจเธอไม่ปลื้ม หรือเธอเห็นรักแท้แค่หยิบยืม พอดูดดื่มเสร็จสมก็ถ่มทิ้ง ......หัวใจชายคนนี้มีเลือดเนื้อ กลับไม่เหลือความรู้สึกในทุกสิ่ง มันเจ็บชาข้างในใจรักจริง เมื่อถูกหญิงใจลวงหลอกล้วงใจ ......เมื่อเธอหมดรักฉันแล้ววันนี้ เชิญคนดีเปรอปรนคนรักใหม่ อย่ามาห่วงคนอ้างว้างอยู่อย่างไร เมื่ออยากไป...จงไปลับอย่ากลับมา ......ถึงวันนี้เธอเปลี่ยนไปได้เพียงนั้น ถึงใจฉันจะเจ็บบ้างก็อย่างว่า แต่จะไม่ร้องไห้ในวันลา น้ำตาฉันมีค่ากว่าเธอนัก
6 กุมภาพันธ์ 2552 20:59 น. - comment id 946767
ไม่เคยคิดเปลี่ยนไปเลยสักนิด ทุกนาทีที่คิดอยากอยู่ใกล้ แต่ระยะทางทำให้เราห่างไกล จึงต้องแอบร้องไห้เสียน้ำตา หยาดน้ำตาที่รินลงหยาดหยด ที่รินรดปนเปื้อนเกลื่อนใบหน้า เจ็บเหลือใจชอกช้ำซ้ำอุรา เธอจากลามีใหม่ใยจึงลืม
6 กุมภาพันธ์ 2552 21:11 น. - comment id 946769
เก็บน้ำตาเธอเอาไว้อย่าให้หยด ที่ใจคตใครกันแน่ที่แพ้พ่าย ที่ผ่านมาเธอก็รู้อยู่แก่ใจ อย่าฟูมฟายอย่างนั้นมันไม่แฟร์ เรื่องเปลี่ยนใจไม่เคยคิดเพียงนิดหนึ่ง ใจฉันจึงเจ็บหนักเพราะมากแผล เมื่อจะไปก็ไปฉันไม่แคร์ ไม่แยแสไม่อาลัยไม่ใยดี
6 กุมภาพันธ์ 2552 21:16 น. - comment id 946773
เพราะดีนิคะ แต่งเก่งเหมือนกานนะเรา
6 กุมภาพันธ์ 2552 21:32 น. - comment id 946776
....เพลงผิงดาว ดาวพราวระยับยิบ อยากเอื้อมหยิบสักดวงห่วงดาวหนาว ห่มแสงอุ่นละมุ่นฝันนั่นแสงดาว กระพริบพราวส่องถึงซึ่งกลางใจ.... .........มาอ่านกลอนเพราะๆ และอยู่ฟังเพลงที่ชอบมากๆค่ะ....... แปลกดี..วันนี้มีคนส่งเพลงนี้ไปให้ฟังด้วย มาเจอในนี้อีก.....ดีจังค่ะ
6 กุมภาพันธ์ 2552 23:32 น. - comment id 946802
ไม่บอกก็ไม่รู้นะค่ะ ว่าคนแต่งไม่ได้กำลังอกหัก อ่านบทกลอนของพี่บทไหน ก็เพราะบทนั้นจริงๆค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 10:55 น. - comment id 946928
....คุณกระต่ายใต้เงาจันทร์ เสียน้ำตาเสียใจก็ไม่หาย มัยเสียดายน้ำตาน่ะว่าไหม หากน้ำตาล้างความโศกจนสิ้นไป ก็คงไม่ต้องเศร้าอย่างวันนี้.... ....คุณพิมพรรณ อย่าใจร้ายใจดำทำไม่สน เห็นใจคนอกหักบ้างสักหน่อย แค่เข้าใจกำลังใจมากไม่น้อย หนึ่งคนนี้ยังคอยอย่างน้อยใจ ....คุณนู๋ซี่&นู๋แตน ขอบคุณมากจ๊ะ ....คุณกิตติกานต์ ความรักหมุนรอบตัวเราเสมอครับ ....คุณน้องเล็ก ขอบใจมากจ๊ะ ช่วงนี้ไม่เห็นผลงานนู๋เลยน่ะ รอชื่นชมอยู่จ๊ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 11:19 น. - comment id 946937
แวะมาดูน้ำตาน้องชาย..อ้าวไม่ได้ร้องซะหน่อยนื ดีมากน้อง..สู้ๆค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 12:48 น. - comment id 947016
เศร้าก่อนวาเลนไทน์
7 กุมภาพันธ์ 2552 19:02 น. - comment id 947137
.........คุณแก้วประภัสสร ขอบคุณที่แวะมาดูใจ แต่ไม่เป็นอะไรมากครับ ฟกช้ำนิดหน่อย อิอิอิ ........คุณเฌอมาลย์ ขอโทษที่ทำให้เศร้าน่ะครับ เดี๋ยวจะพยายามแต่กลอนรักปลอบบใจให้ครับ
8 กุมภาพันธ์ 2552 08:59 น. - comment id 947294
เป็นเรื่องราวลึกร้าวเข้าใจผิด ต่างเลผอคิดว่ารักกันหนักหนา เรื่องภายในอาศัยกาลเวลา จึงรู้ว่าไม่ใช่ไกลเหลือเกิน โบกมือลาไขว่คว้าหาสิ่งใหม่ เลิกเสียใจในทางที่ห่างเหิน มีสิ่งดีมากมายในทางเดิน คร้านจะเพลินลืมเลยเคยมีเธอ
12 กุมภาพันธ์ 2552 20:22 น. - comment id 949333
อาการอย่างนี้ผู้หญิงเขาก็เคยเจอผู้ชายทำกับเขาเหมือนกันนะคะ แต่เพราะมากเลยนะคะ