ฉันฝันเห็น...... แดงใหญ่กลมค่อยค่อยจมลงทะเล คาดคะเนทะเลเดือดผุดผุดฟอง ไฉนเลยน้ำนิ่งนิ่งยิ่งคิดตรอง มือมิดครองแดงฉายฉานจางจางหาย แหงนบนฟ้าผ้าเทาเทาเงาดำปน ดูมืดมนหม่นหมองหมองมองมิวาย เห็นปลายแหลมแจ่มวาววาวพราวตาลาย ใจห่วงหายคลายเหงาเหงาเราเพื่อนเกลอ แลชำเลืองเหลืองใสใสในนิมิต งามชวนพิศลอยส่องใจใครใครเจอ แอบมองน้ำเงาเรืองเรืองเหลืองเลิศเลอ พบเสมอเดือนค่ำค่ำพร่ำวันพ็ญ กลับเหลียวมองจ้องชิดชิดมิตรในร่าง ช่างสรรค์สร้างพร่างกายในไหวไหวเต้น เป็นสิ่งเดียวเกี่ยวจริตคิดคิดเป็น ฉันฝันเห็น...แต่แรกแรกแปลกใจจัง
6 กุมภาพันธ์ 2552 20:51 น. - comment id 946762
ดีจ้าพี่วิทย์ กลอนแปลกดีจัง อ่านแล้วเหมือนคนติดอ่าง..ซะงั้น..
6 กุมภาพันธ์ 2552 21:11 น. - comment id 946770
แวะมาทักทายครับ ไม่ฝันเห็นงูสักตัวเหรอครับ เพื่อเจอเนื้อคู่ ดูแลสุขภาพด้วยครับ
6 กุมภาพันธ์ 2552 21:36 น. - comment id 946777
พี่วิทย์..ฝันกลางวันหรือกลางคืนคะ ..อิอิ..ตกลงเห็นอะไรคะ...
7 กุมภาพันธ์ 2552 05:40 น. - comment id 946829
อยากจะฝันมั่งคะ เอาฝันดีก็แล้วกันล่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 05:58 น. - comment id 946840
เอ..........ฝันเลือนลางจังเลยค่ะ คุณวิทย์ ศิริ
7 กุมภาพันธ์ 2552 07:55 น. - comment id 946871
เก็บเกี่ยวฝันสรรค์สร้างพลางพลางคิด นิ่งพินิจถึงเธอเพ้อเพ้อหวัง อยากมีเธอแอบอิงจริงจริงจัง จะสมดังหวังหวังไว้บ้างไหมเธอ แวะมาแจมคำด้วยค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 10:13 น. - comment id 946901
... ฝันเห็นเธอยิ้มยิ้มประพิมพักตร์ ก็นึกรักมากมากจนอยากถาม ว่านวลน้องสวยสวยผมมวยงาม ใยวาบหวามจริงจริงยิ่งกว่าใคร ร่วมแจมครับ
7 กุมภาพันธ์ 2552 10:54 น. - comment id 946925
เมื่อคืนหลับสบายไม่ฝันอะไรเลยค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 11:09 น. - comment id 946929
สวัสดีค่ะคุณวิทย์ ลืมไปเลยว่า ไม่ได้ฝันนานแล้วเรา อิอิ หัวถึงหมอนก็หลับเลยค่ะ..ตกลงฝันหรือยังคะคุณวิทย์
7 กุมภาพันธ์ 2552 12:51 น. - comment id 947019
เมื่อคืนมาวอ่ะ ลืมฝันเลย
7 กุมภาพันธ์ 2552 12:56 น. - comment id 947023
แอบลุ้นว่าจะฝันเห็นหนูนางฟ้าบ้าง
7 กุมภาพันธ์ 2552 20:49 น. - comment id 947159
เคยฝันบ่อย ๆ ครับ แต่...ไม่งดงามอย่างนี้เลย ฝันทีไร ทั้งเหนื่อยและน่ากลัวตลอด ฝันเห็นผีง่ะ อิอิ
7 กุมภาพันธ์ 2552 21:21 น. - comment id 947180
ฝันแบบนี้ทำนายว่าจะได้พบเนื้อคู่ ใบหน้ากลม ผิวขาว ชอบเอียงอายใบหน้าเลยแดงสลับเหลือง อิอิ หมอเดาแม่นๆครับ
7 กุมภาพันธ์ 2552 23:26 น. - comment id 947228
......ฝันเห็นฉางน้อยละม้างงงงง คะพี่วิทย์ ....