คืนไร้ดาว

jew

ท้องฟ้าอาจจะมืดหม่น
ในค่ำคืนที่แสนเหงา
จะมองหาดาวสักดวงแทบไม่มี
แม้ฟ้าจะไร้ดาว...
ก็ไม่ทำให้สิ้นความคิดถึง
ทำให้คนึงหาในบางครา
แต่ก็ไม่สิ้นความห่วงใย
ฝากฟ้าในทะเลฝัน
ว่าคิดถึงนะคนดี....				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    6 กุมภาพันธ์ 2552 20:15 น. - comment id 946752

    ความคิดถึง
    
    ความห่วงใย
    
    เป็นความรู้สึกที่ดีๆค่ะ
    
    46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน