ไปอุดรครานี้...มีสุขนัก ได้ทายทัก...ญาติมิตรและสหาย ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ...อีกมากมาย ไม่เดียวดาย..เหมือนวันเก่าที่ผ่านมา
6 กุมภาพันธ์ 2552 20:17 น. - comment id 946754
สั้นไปหน่อยมั้ง หากินง่ายนิ..
7 กุมภาพันธ์ 2552 09:48 น. - comment id 946891
...ไปอุดรครานี้มีเรื่องน้อย..( หรือคะ) จึงเรียงร้อยถ้อยคำลำนำสั้น พบผองญาติเตือนจิตมิตรสัมพันธ์ ให้สุขสันต์..ทุกวัน..ละกันเอย.... จบแบบนี้มั่ง..ละกันค่ะ...
7 กุมภาพันธ์ 2552 09:54 น. - comment id 946893
เอ๊ะ..กลอนสั้นก็ถูกแซวนะ...ยาวก็ถูกบ่น นี่และคนจริงๆ
7 กุมภาพันธ์ 2552 15:56 น. - comment id 947108
วันหลังไปนั่งรับประทานอาหาร ที่สวนอาหารเล็ก อยู่มุมถนน..ทางออกไป หนองบัว.....อร่อยมากครับ..ชื่อร้าน กาสะลองครับ
7 กุมภาพันธ์ 2552 17:12 น. - comment id 947124
ขอบคุณครับที่มาทักทายกันคร้าบ 1.พิมพรรณ โดนหมอพิมแซวอีกแล้ว.. ยอมรับครับหมอว่าสั้น..พอดีรีบครับก็เลยไม่เขียนต่อ...ผมเขียนต่อในกลอนถัดไปแล้วนะครับ..หมอครับผมไม่ชอบอะไรที่มันยาวๆครับยิ่งถ้าเป็นกลอนนะมันยากมากสำหรับผมนะครับ..แต่ใจผมก็ยังอยากเขียนก็จะพยายามนะครับ..ผมชอบนะที่หมอพิมเข้ามาเม้นท์ในกลอนผม..ผมถือว่าหมอพิมเป็นมิตรของผมแล้วล่ะ...อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมหายเครียดล่ะผมยิ้มและหัวเราะได้นะ..ขอบคุณจากใจครับหมอพิม 2.กิตติกานต์ ขอบคุณครับที่แวะมาช่วยแต่งให้มันสมบูรณ์ขึ้น..ผมเขียนให้มันยาวขึ้นแล้วครับแต่มันไม่ค่อยดีครับ..จะพยายามเขียนครับ 3.ฝากฝัน ขอบคุณครับพี่..ผมไม่เครียดเรื่องความคิดเห็นหรอกครับพี่..เรื่องปกติครับ..ผมยอมรับครับ..ผมเองก็เขียนไม่เก่งหรอกครับแต่ผมอยากที่จะเขียนแหล่ะครับ..ขอบคุณครับ 4.อินสวน ขอบคุณครับคุณอินสวนที่แนะนำแล้วถ้ามีโอกาสไปอุดร(น้ำโสม)เมื่อไหร่ผมจะแวะไปร้านที่คุณอินสวนแนะนำครับ