ช่อกระ“เชอ มาลย์”หมาย ประไพพักตร์ “พิม”สลัก “ญาดา”เน้น เป็นหญิงสาว “สายลม”เพื่อน “เดือนตุลา” ก็พริ้มพราว อีก“ครู”สาว “กระดาษทราย” สายสุดา “นร”ศรี “ศิริ”รุ่ง จรุงจิต เจ้า“ฉาง”ชิต นวล“น้อย” พลอยหรรษา “แก้ว”ประพรม “ประภัสสร” อ้อนจิตรา แลเจ้าจันทร์ “อัล”เจิดจ้า “มิตรา”ชม ชะเง้อเคียง “เพียง”ลม“พลิ้ว” ลิ่วลิบแล “พิมพรรณ”แพร ภรณ์พราว เจ้าสุดสม “กระจก”เว้า “เงา”สะท้อน ซ่อนอารมณ์ แล“ครู”พรม สมแม่“พิม” อิ่มอุรา จากธารา “ปะการัง สีฟ้า”สด ธรรมบท “พี่ดอกแก้ว” แววเจิดฟ้า “ลิลลี่”พราว “ขาว”ประไพ ให้ชีวา กัลยา ที่พริ้มพราว สาวบ้านกลอน ********* ระเด่นแนว กับ“แมวเหลือง” ที่เรืองเดช “กิตติเวทย์”คารมเด่น เล่นอักษร “วาสุกรี” วลีคม อารมณ์กลอน “ลิลิต”พร อักษรศรี วลีเพลิน แล“เทพธัญญ์” ผู้สร้างสรรค์ จำนรรจ์แล อีก“ลมแปร แขมร์เลอ” เผลอจิตเขิน แลท่าน“วิทย์ ศิริ” ชี้ วิถีเดิน “หนุ่มน้อย”เพลิน ด้นค้นภักดิ์ รักปักใจ ********* คล้ายบังอาจ นำชื่อนาม มาสานมุ่ง เพียงจรุง ในมิตรเชิญ แค่เพลินไข เพราะเพียงรู้ อยู่แน่นแท้ แน่แก่ใจ ว่าซึ้งนัย ใฝ่มิ่งมิตร ที่ชิดชม ขอบคุณ...ขอรับ....คุณ..คุณ...
6 กุมภาพันธ์ 2552 15:02 น. - comment id 946677
6 กุมภาพันธ์ 2552 17:05 น. - comment id 946698
ขอบคุณคราบบ .. มีชื่อขึ้นป้ายด้วย อิ
6 กุมภาพันธ์ 2552 19:26 น. - comment id 946730
....จับยามสามตาดูก่อน มีชื่อ ฉางน้อยป่าว อิอิ .. อ่อ ...มีๆๆค่ะ อิอิ..... ขอบคุณนะคะพี่ kirati ที่ไม่ลืมน้องสาวคนนี้ แวะทักทายจ๊า จะไปนอนแระ ง่วงๆๆค่ะพี่ ขอบคุณนะคะพี่.....
6 กุมภาพันธ์ 2552 19:58 น. - comment id 946737
หวัดดีจ้า...KIRATI เย้..ดีใจจังมีชื่อพิมด้วย ขอบคุณจ้า
7 กุมภาพันธ์ 2552 13:50 น. - comment id 947050
แว๊กกกก....ชื่อแรกเลยที่เข้าวิน อิอิ กีรติชื่อเสนาะเพราะอักษร เขียนกานท์กลอนงามงดแสนสดใส มากไมตรีอบอุ่นละมุนละไม ซาบซึ้งในน้ำคำจำนรรจา
7 กุมภาพันธ์ 2552 16:07 น. - comment id 947116
เขียนได้ดีมากคับ ขอบคุณในความเห็นที่งดงามกับเพื่อนบ้านกลอนทุกคนมิตรภาพแห่งนี้ดีมากในสายตาของผม
8 กุมภาพันธ์ 2552 06:04 น. - comment id 947248
ขอบคุณครับท่านพี่ที่นึกถึง มิตรภาพย่อมงดงามเสมอ...หู หุ