เขียนถึงใครคนหนึ่งซึ่งเคยรัก เธอมาหักอกคนรักอย่างข้าฯ ยังตอกย้ำเชือดเฉือนด้วยวาจา ว่า"ไอ้บ้าเขียนกลอนมาทำไม" ไม่เป็นไรถึงกลอนนี้จะบ้า แต่ทว่าบ้ารักเธอใช่ไหม "ฉันไม่อยากเห็นหน้าไสหัวไป" หมดเยื่อใยถีบหัวส่งหรือกานดา บอกอีกครั้งถึงจะบ้าก็บ้ารัก เธอพูดหนักว่า"กลอนรักบ้าๆ" ไม่เห็นค่ารักเราเลยหนอแก้วตา "เอ็งจะมาเซ้าซี้อยู่ทำไม" แล้วเราจะทำไงดีล่ะทีนี้ โดนวจีด่าว่าแล้วผลักไส ช่างหัวเธอด่าได้ก็ด่าไป ไม่เป็นไรเพราะเราหน้าด้านทน โบราณว่าน้ำหยดหินหินยังกร่อน ใจเจ้าหล่อนต้องลองดูสักหน คงไม่แกร่งเกินไปกว่าใจคน บ้าเหลือทนอย่าเราเป็นแน่นอน....
6 กุมภาพันธ์ 2552 06:22 น. - comment id 946552
อ่านแล้วกลุ้ม ปวดหัว เป็นไรไปคะรักคนดี เมาหรือไง เข้าใจผิดหรือเปล่า ใครเขาไปขับไสไล่ส่ง อยากไปเองก็บอกมาตรงๆ ไม่ว่ากันอยู่แล้ว เราก็เขียนเล่นๆเหมือนกัน กลอนพาไป
6 กุมภาพันธ์ 2552 11:50 น. - comment id 946597
ไม่รู้ว่าจะรักบ้าบ้า หรือว่า บ้ารักดี ค่ะ เพราะ ไม่ได้รักบ้าบ้า เพราะรักจริงๆ ไม่ได้บ้ารัก เพราะเลือกที่จะรักแล้ว รักอย่างมีสติด้วย แปลกลอนเป็นกลอนเหรอคะ น่ารักดีอะ
6 กุมภาพันธ์ 2552 17:25 น. - comment id 946702
ไม่รู้ว่าหายบ้ารักหรือยัง คนอ่านอ่านแล้วจะบ้าแทน เขียนกลอนแบบเก่าน่าอ่านกว่านะคะ
6 กุมภาพันธ์ 2552 23:55 น. - comment id 946809
สวัสดีครับพี่สาว ยังสบายดีอยู่มั้ยครับ กลัวคนอ่านจะบ้าไปซะก่อนเลยตัด เหลือเฉพาะเนื้อกลอนอย่างเดียวแล้วละ ค่อยดีขึ้นมั้ยครับ
7 กุมภาพันธ์ 2552 00:01 น. - comment id 946810
สวัสดีครับsomebody นั่นซินะครับ บางครั้งก็บอกไม่ถูกว่ารักบ้าๆ หรือว่าบ้ารัก แต่ถ้ารักคนบ้าคงไม่มีใครอยากเป็นหรอกมังเน๊อะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 01:03 น. - comment id 946819
จะรักบ้าหรือบ้ารักก็ำไม่ว่า ใจนั้นหนาอ่านยากให้สับสน เก็บใจไว้กับตัวไม่กังวน ใครจะทนทนได้นานกว่ากัน ไม่เคยขับไล่ไสส่งนะคุณพี่ พูดดีดีก็ได้อย่าหุนหัน ใจดวงนี้มีค่าอย่าว่ากัน ไม่รักกันเมื่อไหร่จะไปจริง