รักน่ะ...
นครา ประไพพงศ์
.........เพียงหนึ่งคนที่ใจได้รู้จัก
เพียงหนึ่งรักที่ใจได้รู้สึก
เพียงเดียวข้างในใจส่วนลึก
ไม่เคยนึกจะเผื่อใจเผื่อใครเลย
.........เพียงเธอคนนี้สุดที่รัก
ก็มีค่ามากนักสุดเอื้อนเอ่ย
รักหนึ่งนี้มอบให้ใครก็ไม่เคย
ทุกคำเผยจากในหัวใจรัก
.........เพียงหนึ่งคนที่จรองใจชายคนนี้
ให้คนดีที่ใจตระหนัก
สัญญาใจด้วยคำล้ำค่านัก
ว่า "ฉันจักรักเธอเสมอไป"
..........เพียงบอกเธอให้รู้ชายผู้นี้
รอเธอมีรักตอบมามอบให้
เพียงหนึ่งคำว่าจักจากหนึ่งใจ
มีค่าล้ำอยู่ในใจที่มี
..........เพียงรอวันพิสูจน์คำพูดรัก
ไม่นานนักได้เคียงใกล้ในทุกที่
รอนะรอ...รอเสมอเธอคนดี
ชายคนนี้ รักเสมอ เธอคนเดียว....