ช่วงเวลาที่ผ่านมาสำหรับฉัน ความผูกพันระหว่างเรามีความหมาย มีสายใยผูกไว้อย่างมากมาย ระหว่างใจของเราทั้งสองคน ก้าวข้ามผ่านวันวานอันโหดร้าย หนักเพียงใดก็ไม่คิดจะสน แม้ลำบากเพียงใดเราสู้ทน ฝ่าฟันจนพ้นผ่านมาด้วยดี ยามสุขใจรอยยิ้มอันสดใส สื่อความนัยว่าแสนจะสุขขี ทุกเวลาที่เรานั้นได้มี ทุกทุกที่ที่เรานั้นมีกัน ยามอ่อนแอท้อแท้และร้องไห้ เธอเคียงใกล้ไม่ห่างไปจากฉัน คอยปลอบโยนมากมายให้หายพลัน ไม่ต้องหวั่นจะเหงาและเดียวดาย จดจำวันที่มีของเราสอง อันผุดผ่องกลางใจไม่หล่นหาย และไม่มีวันที่จะกลับกลาย หรือสลายหายไปอย่างแน่นอน
5 กุมภาพันธ์ 2552 11:38 น. - comment id 946104
หวานรับวาเลนไทน์หรือเปล่า
5 กุมภาพันธ์ 2552 12:13 น. - comment id 946126
5 กุมภาพันธ์ 2552 12:41 น. - comment id 946148
ก้าว...ที่กล้า สวัสดีค่ะ ถูกต้องแล้วจ้า เดือนแห่งความรักก็ให้ มันอบอวลไปด้วยรักเนอะ อิอิ
5 กุมภาพันธ์ 2552 12:43 น. - comment id 946151
Alto2 สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันค่ะ
5 กุมภาพันธ์ 2552 13:10 น. - comment id 946168
บางคำพูด ที่เขาคิดว่าไม่สำคัญ เราจำได้ ดูเขาทึ่งมากเลยนะคะ เหมือน พบสิ่งมหัสจรรย์อย่างนั้นเลย แต่เขาคงไม่รู้มีมากกว่านี้อีกที่เราจำได้ ^_^
5 กุมภาพันธ์ 2552 14:42 น. - comment id 946224
มั่นคงหนักแน่น..... แวะมาอิจฉาความรักคุณกบค่ะ..
5 กุมภาพันธ์ 2552 17:39 น. - comment id 946331
เพียงพลิ้ว สวัสดีค่ะ ใช่แล้วคะ บางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าไม่สำคัญ แต่เค้าสามารถจดจำได้ก็เป็นปลื้มและทำให้ รู้สึกว่าตัวเราเองสำคัญนะ อะไรทำนองนี้ค่ะ เคยเจอกับตัวเองมาแล้ว ไม่คิดว่าเค้าจะจำได้ค่ะ มันแปลว่าเค้าใส่ใจในตัวเราไงคะ
5 กุมภาพันธ์ 2552 17:43 น. - comment id 946332
การจะรักใครสักคนเราต้องเต็มที่กับเค้าค่ะ พยายามให้ความสำคัญกับเค้า เพราะว่าหายากเหลือเกินคนที่จะทนเราได้ อิอิ
5 กุมภาพันธ์ 2552 22:21 น. - comment id 946469
เป็นกำลังใจให้คับ
6 กุมภาพันธ์ 2552 12:07 น. - comment id 946606
วิทย์ ศิริ สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะคะ
7 กุมภาพันธ์ 2552 12:40 น. - comment id 947010
ขอบอกว่าใช่เลยค่ะไม่มีวันใดที่ใจของ หนูนางฟ้า บอกว่า.....ไม่มีวันใดที่ฉันไม่จดจำ
12 กุมภาพันธ์ 2552 09:38 น. - comment id 948857
Salukphin สวัสดีจ๊ะ ใช่เลยจ๊ะ ทุกเรื่องราวที่ผ่านมา จดจำได้เสมอและไม่คิดว่าจะลบเลือนไป ยังคงอยู่ในใจเสมอ