นั่งรถไปเมืองน่านสราญจิต ปล่อยความคิดไม่ยึดติดกับเมืองใหญ่ ทิ้งความเศร้ารุมเร้าว้าวุ่นใจ จากเมืองใหญ่ไปพักใจในบ้านเกิด
4 กุมภาพันธ์ 2552 09:22 น. - comment id 945659
สวัสดีค่ะ Alto2 krajokngao เองนะคะ หายไปหลายวันเลย ที่แท้ก็กลับบ้านนี่เอง เป็นไงบ้างคะอากาศดีมั้ย พลังใจเต็มเปี่ยมรึยังค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2552 10:42 น. - comment id 945680
กลับบ้านมาหรือคะ จังหวัดน่านนี่ ภาคเหนือตอนล่างใช่ปะคะ ยังไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวเลยคะ มีอะไรน่าสนใจบ้างคะ สถานที่ท่องเที่ยว แล้วคนน่านใจดีเหมือนคนอุบลฯหรือเปล่าน๊า...
4 กุมภาพันธ์ 2552 11:00 น. - comment id 945691
อยากกลับบ้านจังเลยค่ะ ไว้อีกไม่นานค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2552 11:21 น. - comment id 945702
ดีใจด้วยครับน้องalto2ที่ได้กลับบ้าน ได้รับพลังใจมาเยอะแล้วใช่ไหมครับ ผมเองเวลาที่เหนื่อยล้ากับการใช้ชีวิตผมเลือกที่จะไปเชียงใหม่หรือไม่ก็โคราชครับ ขอให้มีความสุขครับ
4 กุมภาพันธ์ 2552 14:56 น. - comment id 945768
จริงๆนะครับถ้าผมมีปัญหาก็จะกลับไปบ้านที่ที่เราจากมามันอาจทำให้เราดีขึ้นก็ได้ แต่บางที่ก็ไปวัด....
4 กุมภาพันธ์ 2552 16:52 น. - comment id 945808
เมืองน่านน่าอยู่ดีครับ มีวัดมีธรรมชาติ ชอบมากๆ
4 กุมภาพันธ์ 2552 17:10 น. - comment id 945818
ไปด้วยดิ..Alto..
4 กุมภาพันธ์ 2552 20:20 น. - comment id 945882
รู้แล้วว่าบ้านอยู่ที่ไหน อิอิ
5 กุมภาพันธ์ 2552 09:45 น. - comment id 946042
ขอบคุณค่ะพี่ๆๆทุกคน ที่แวะเข้ามาทักทาย เมืองน่านอยู่ภาคเหนือตอนบนค่ะ ค่ะเมืองน่านน่ายอยู่คะ ธรรมชาติสดใส วัดสวยงาม อิอิ
5 กุมภาพันธ์ 2552 10:01 น. - comment id 946048
บ้านคือวิมานของเราจริงๆค่ะ เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ
5 กุมภาพันธ์ 2552 13:38 น. - comment id 946188
เมืองน่านน่าอยู่มาก มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เ ชื่อเดิมคือ เมืองนันทบุรี หรือ นันทบุรีศรีนครน่าน มีคำขวัญจังหวัดว่า "แข่งเรือลือเลื่อง เมืองงาช้างดำ จิตรกรรมวัดภูมินทร์ แดนดินส้มสีทอง เรืองรองพระธาตุแช่แห้ง" เชิญไปแอ่วเมืองน่านนัก ๆ นะครับ แล้วอย่าลืม ไปแอ่วพะเยาตวยเน้อ
5 กุมภาพันธ์ 2552 14:27 น. - comment id 946209
แม่นละค่ะแอ่วเมืองน่านแล้วไปแอ่วพะเยาต่อ คำขวัญเมืองพะเยา "กว๊านพะเยาแหล่งชีวิต ศักดิ์พระเจ้าโตนหลวง บวงสรวงพ่อขุนงำเมือง งามลือเลื่องเมืองบุษราคำ" ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ เคยไปแอ่วนานแล้วค่ะ
5 กุมภาพันธ์ 2552 20:27 น. - comment id 946375
.....ไปลำปางด้วยได้ป่ะ แวะมาแซวคะ