ถ้าวันนี้ ต้องตาย ไปจากโลก คงไม่โศรก เศร้าใจ ให้ผิดหวัง เกิดมาแล้ว ทำดี มีพลัง เป็นความหวัง พ่อแม่ และลูกเรา ไม่คิดร้าย ให้ใคร ใจอบอุ่น ดวงใจหนุน ปลูกรัก ไม่อับเฉา ทั้งหญิงชาย ได้รัก จากใจเรา ไม่ยอมเศร้า ไร้รัก ที่พักใจ ใครอกหัก รักมาก ยากลืมเขา อย่าปล่อยเศร้า ร้าวจิต คิดเสือกใส เขาไม่รัก ไม่ชอบ ขอบคุณใจ ขอให้ไป ดีเถิด เทิดทูนเธอ พรุ่งนี้อาจ ไม่ตื่น ฟื้นชีวิต ใช่เพราะคิด อยากตาย ไม่อยากเผลอ หากชีวิต คนเรา อาจได้เจอ นั่นไงเธอ พญายม ยมบาล
3 กุมภาพันธ์ 2552 23:11 น. - comment id 945583
พี่สาวจ๋า พิมสู้กะยมบาลทุ้กวัน แย่งชีวิตคนไข้กัน พักนี้พิมมือขึ้นค่ะ ชนะท่านยม..ตลอด อิอิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2552 23:46 น. - comment id 945589
ถ้าอย่างนั้นก็เหลือเวลาไม่กี่นาทีแล้วซินะครับ เพราะนี่ใกล้จะเที่ยงคืนแล้วอ่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2552 23:51 น. - comment id 945592
พี่ก็อยากชนะเหมือนกันค่ะหมอพิม
3 กุมภาพันธ์ 2552 23:56 น. - comment id 945593
อยู่ที่นี่เพิ่งเที่ยงวันค่ะ เป็นวันหยุดประจำสัปดาห์ด้วยซิ เมืองไทยเวลาเร็วกว่าที่นี่ ยังเหลืออีกหลายชั่วโมง
4 กุมภาพันธ์ 2552 00:23 น. - comment id 945602
มาส่งยิ้มให้ก่อนนอนค่ะพี่สาว .....
4 กุมภาพันธ์ 2552 10:22 น. - comment id 945676
อาจจะเป็นวันสุดท้าย...แต่ไม่ใช่คืนสุดท้ายนี่ครับ...เรายังท่องราตรีกันได้(ไม่ใช่กระสือนะครับ..อิอิ)
4 กุมภาพันธ์ 2552 10:36 น. - comment id 945679
Click Here For Hi5 Graphics สวัสดีค่ะพี่สาว ตอนนี้ที่โน่นคงจะดึกอยู่ใช่ปะคะ หอบความรักมาให้พี่สาวเจ้าค่ะ คิดถึงพี่เสมอค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2552 20:02 น. - comment id 945873
ความตาย อยุ่แค่ปลายจมูก เขาว่าง้านกันมา ทุกวันนี้ไม่ประมาทกับชีวิตค่ะ แต่ประมาทกับหัวใจ อิอิ