เป็นรักจากหัวใจใครคนหนึ่ง เป็นรักซึ่งซื่อตรงและคงมั่น เป็นรักที่จริงใจให้ต่อกัน เป็นรักที่สร้างสรรค์กลั่นจากใจ มอบรักให้ท้องฟ้าและป่าเขา มอบรักให้พ่อแม่เราเฝ้าชิดใกล้ มอบรักให้ผู้ที่รอใครต่อใคร และมอบให้ผู้ขาดรักใครสักคน รู้มอบรักให้ตนเป็นคนแรก แล้วจำแนกออกไปในทุกหน มอบรักให้ถ้วนทั่วทุกตัวตน มอบรักให้ทุกชั้นชนเท่าเท่ากัน เป็นรักจากหัวใจใครคนหนึ่ง เป็นรักซึ่งซื่อตรงและคงมั่น เป็นรักที่จริงใจให้ต่อกัน เป็นรักอันรู้ค่า...วาเลนไทน์
3 กุมภาพันธ์ 2552 16:47 น. - comment id 945326
สัจจธรรมแห่งรักรึเปล่าค่ะ ไพเราะและงดงามค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2552 17:17 น. - comment id 945347
โอ..แต่งไว้นานมากๆค่ะ.. ก็ยังเพราะอยู่นะคะ.. พี่แบมไม่มีกลอนย้อนอดีตเลยสักบท เพราะเพิ่งจะหัดเขียนไม่ถึงปีเล้ย..อิ กลอนให้ความหายดีมากค่ะ ก่อนจะให้รักคนอื่น ... เราต้องหยิบยื่นให้รักตัวเองก่อน..
3 กุมภาพันธ์ 2552 20:40 น. - comment id 945465
เพราะมาก ขนาดเก่านะเนี่ย นคราคับ ขอกลอนวาเลนไทม์ใหม่ๆซัก 2 บท จะเอาไปส่งให้กิ๊ก แต่งเองไม่เพราะ นะนะนะนะนะ ขอบคุณล่วงหน้า (ด้าน.ซะงั้น)
3 กุมภาพันธ์ 2552 21:05 น. - comment id 945494
..อยากให้ใครรัก เราต้องให้รักเขาก่อน.. รัก เอื้ออาทรต่อกัน
4 กุมภาพันธ์ 2552 05:41 น. - comment id 945611
เป็นรักที่งดงาม ตรงใจมากค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2552 10:04 น. - comment id 945671
เป็นรักที่ทำได้ง่ายยิ่งนัก เป็นความรักที่ดูดีมีความหมาย เป็นรักที่ไม่มีวันมลาย เป็นความรักที่มีให้กับ..ตัวเอง..อิอิ ...แบบว่า
11 กุมภาพันธ์ 2554 19:37 น. - comment id 1183694
ผมติดตามผลงานของคุณด้วยความชื่นชมเสมอ บ่อยครั้งที่แอบคัดลอกส่งไปถึงคนอื่นๆ แต่ลงชื่อคุณผู้รจนาไว้เสมอ ขอบคุณที่รังสรรผลงานมาให้จรรโลงใจตลอดมา ขอบพระคุณครับ วริศ สุขโภคิน