จากวันนั้นผ่านไปไม่พานพบ จากวันจบสิ้นสายให้ใจหมอง จากคืนวันผ่านไปใจยังตรอม จากคำกลอนที่มอบให้ไม่มีเลือน จากดวงใจดวงน้อยที่โหยหา จากความจริงที่ผ่านเดินเข้ามา ขอสองเราเพียงแค่มาคืนดี ........ได้ไหม?..........
3 กุมภาพันธ์ 2552 10:57 น. - comment id 945054
คืนดีกันไวไนะคะ เอาใจช่วยค่ะ.
3 กุมภาพันธ์ 2552 11:32 น. - comment id 945079
บางครั้งอาจจะมีเหตุจำเป็นและเหตุผลที่บอกไม่ได้ก็ได้ค่ะ ไม่ได้ทิ้งไปไหนหรอก ขอให้สมหวังและมีความสุขนะคะ
26 กรกฎาคม 2552 23:50 น. - comment id 1019827
เมื่อมันจบไปแล้ว กลับมาอีกครั้งก็เจ็บอยู่ดี เพรามันมีแผลเป้น