ลืมหรือยังครั้งหนึ่งคิดถึงใคร ลืมหรือไงสัญญาว่าคงมั่น ลืมแล้วเหรอเธอว่าห่วงหาฉัน ลืมคืนวันสองเราเฝ้างอนง้อ ลืมคนนี้ที่เธอเคยเพ้อหา ลืมวาจาเธอบอกหลอกให้รอ ลืมหมดแล้วแนวกลอนเคยสอนต่อ ลืมคำขอว่าให้รักปักษ์ใจฉัน ลืมไม่เหลือเมื่อครั้งยังห่วงใย ลืมใส่ใจเพราะห่างมาขวางกั้น ลืมละเลยเคยปลอบมอบใจกัน ลืมความฝันที่จะปลูกผูกสายใย ลืมว่าชายนายกระจอกเคยบอกรัก ลืมว่าจักเยียวยาน้ำตาให้ ลืมคำมั่นสัญญาว่าห่วงใย ลืมว่าใจจะมอบให้ใครคนนี้ ลืมแล้วลบพบใหม่ใจเลยเปลี่ยน ลืมเลอะเลือนหัวใจไม่คงที่ ลืมไม่จำช้ำในใจสิ้นดี ลืมแล้วที่เอ่ยวาจาว่าไม่ลืม
2 กุมภาพันธ์ 2552 22:06 น. - comment id 944893
เคยฟังเพลงของสุรพลไหมคะ เขาร้องขึ้นต้นว่า ลืมมมมมม ผมหรือยังคร๊าบบบบแฟน
2 กุมภาพันธ์ 2552 22:18 น. - comment id 944896
แง้งงงงงงงง ใครก้อได้ช่วยลบออกอันหนึ่งจิ พิมช่วยหน่อยได้ป่ะ ลบไม่เป็น อันนี้มันผิดพลาดอ่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2552 22:33 น. - comment id 944897
บอกผิดคนแล้วคะพี่ท่าน คห.1 นะแระค่ะคุณอัลมิตรา ลบให้แล้วคะ แหมๆกลัวลืมนะคะลงซะสองบท หุหุ เพราะค่ะขอบคุณน๊าๆๆ
2 กุมภาพันธ์ 2552 23:57 น. - comment id 944920
มิเคยลืม คนคุ้นเคยที่ใฝ่ฝัน มิเคยลืม ใจผูกพันของเราสอง มิเคยลืม คำบอกรักยังอาวร มิเคยลืม น้ำตานองความสุขใจ
3 กุมภาพันธ์ 2552 00:38 น. - comment id 944950
3 กุมภาพันธ์ 2552 10:29 น. - comment id 945033
เป็นอีกคนที่ไม่เคยลืม
3 กุมภาพันธ์ 2552 11:05 น. - comment id 945057
จะมาบอกว่า ไม่เคยลืมจ้า.. หายไปนานเลยนะคะ.. วาดรูปให้หน่อยจิ ..อยากได้ๆๆ อิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2552 11:40 น. - comment id 945086
ใช่จะลืมเลือนได้หัวใจรัก ที่เคยฟักก่อตัวให้หวั่นไหว รวมทั้งคนที่รักฝากหัวใจ ลืมได้ไงหัวใจมีดวงเดียว ไม่เคยลืมเธอไปสักเพียงนิด ไม่เคยคิดมองใครไม่แลเหลียว แม้ชีวิตยาวไกลทางคดเคี้ยว ก็ไม่เที่ยวแจกใจให้กับใคร ยังคงรักมั่นคงไม่แปรเปลี่ยน ไม่หมุนเวียนปล่อยให้ใครคนไหน มาครอบครองเสี้ยวห้องของหัวใจ ไม่เคยให้ยืนยันไม่เคยมี ....................
3 กุมภาพันธ์ 2552 17:55 น. - comment id 945375
I still know what you did last summer.... ล้อเล่นครับ ^ ^ ใครจะลืมรักเร
3 กุมภาพันธ์ 2552 18:03 น. - comment id 945377
I still know what you did last summer.... ล้อเล่นครับ ^ ^ ใครจะลืมรักเราที่แสนหวาน ใครจะลืมวันวานเคยเคียงคู่ ใครจะลืมสัมผัสรักในทุกอนู ใครจะลืมเมื่อรู้ว่ารักแท้...เป็นฉันใด
3 กุมภาพันธ์ 2552 22:52 น. - comment id 945570
อัลมิตรา ขอบคุณครับ เพลงนั้นผมเกิดไม่ทันอ่ะครับ อิอิ ขอบคุณนะครับที่ช่วยเหลือลบกลอนให้ คนทะเล่อทะล่า Virgotoyou ขอบคุณครับที่มาร่วมแจม ฉางน้อย(ป่วนมาก) ยังจำพี่ชายได้อยู่ป่าวค้าบ K.wattana ขอบคุณครับที่ยังไม่ลืม แก้วประภัสสร ขอบคุณครับที่มาอุดหนุนให้กำลังใจ ผมตลอด รื่องวาดรูปได้เลยครับ(ช่วงนี้กะลังว่างานครับ อิอิอิ somebody กลอนเพราะมากครับผม Darkness_Hero ขอบคุณครับที่มาหยอกล้อ
3 กุมภาพันธ์ 2552 22:54 น. - comment id 945571
พิมญดา ลืมกั๋นเหียแล้วก้าครับคนงาม อ้ายยังบ่ะลืมเน้อครับสัญญา อิอิอิ