รู้หรือเปล่า....

มนน้อย

ถึงความรักสองเรา
จะก้าวไปต่อไม่ได้
ถึงอย่างไรก็ขอให้เธอรู้ว่า
ผมรักคุณนะ				
comments powered by Disqus
  • นิระนา

    2 กุมภาพันธ์ 2552 22:04 น. - comment id 944891

    สั้นสั้นแต่ได้ใจความ
    
    ขอให้เขาได้รับรู้ละกันน๊า.....................
    
    หลับฝันดีค่ะ36.gif36.gif36.gif36.gif35.gif35.gif35.gif
  • somebody

    3 กุมภาพันธ์ 2552 12:05 น. - comment id 945099

    ความทรงจำที่ดี
    ความรู้สึกที่ดีดี
    ขอให้อยู่ด้วยกันตลอดไป
    แม้ไม่ได้อยู่เคียงคู่กันก็ตาม
    จะได้เป็นสุขใจในยามที่คิดถึงนะคะ
    46.gif46.gif46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน