... คำสัญญา ...

เพรง.พเยีย


๏  คนดีของฉัน...   
ทุกทุกวันคงร้างและว่างเปล่า
มีเพียงรอยทาง..ระหว่างเรา  
คอยทอดเงาให้เหลียวอย่างเดียวดาย
๏  ภาพอันงดงาม..ในความหลัง    
ก็คงยังงดงาม..ในความหมาย
รู้ไหม..ความคิดถึงไม่เคยคลาย  
หรือเลือนหายจืดจางจากหัวใจ  
๏  สัญญาแห่งเราสอง...  
ก่อนเราต้องจากกัน..จำได้ไหม
หรือลืมแล้ว...ลืมสิ้น..แล้วหรือไร  
ลืมสายใยผูกพันด้วยกันมา
๏  เนิ่นนานกับรอคอย...  
ใยจึงปล่อยแต่ให้..อาลัยหา
วันต่อวัน..จากราตรีจรดทิวา    
ราวเชื่องช้า..คอยละเลียดใจคนรอ
๏  จากร้อน,ฝน เวียนสู่ฤดูหนาว  
กี่ครั้งคราวผ่านไป..รู้ไหมหนอ
ที่ฉันเฝ้านำรักคอยถักทอ  
กับคำพ้อหวังให้คุณได้ฟัง
๏  รู้ไหม..ในความเงียบ   
ช่างเย็นเยียบด้วยเศร้าและสิ้นหวัง
คนดี..หรือความจริงคือชิงชัง  
เหลือลำพังเพียงฉัน..กับสัญญา..
				
comments powered by Disqus
  • ช่ออักษราลี

    2 กุมภาพันธ์ 2552 06:17 น. - comment id 944274

    อรุณสวัสดิ์ในเช้าวันจันทร์ค่ะ น้องนาง
    
    พี่ห่างหายไปนานเหมือนกัน เพิ่งจะมา
    
    คิดถึงเสมอค่ะ
  • พิมพรรณ

    2 กุมภาพันธ์ 2552 08:22 น. - comment id 944320

    กลอนเพราะมากค่ะ
    
    41.gif41.gif41.gif
    
    ไปก่อนนะคะ..ทำงาน..57.gif
  • กุ้งหนามแดง

    2 กุมภาพันธ์ 2552 08:53 น. - comment id 944348

    อาจติดงานอยู่ก็ได้น่ะค่ะ :)
  • เพียงพลิ้ว

    2 กุมภาพันธ์ 2552 09:15 น. - comment id 944369

    เหลือแต่ฉันกับสัญญาเช่นกันค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • K.wattana

    2 กุมภาพันธ์ 2552 09:51 น. - comment id 944391

    กลอนเพราะมากเลย ครับ 
    41.gif41.gif41.gif
  • เฌอมาลย์

    2 กุมภาพันธ์ 2552 11:37 น. - comment id 944479

    เลิกเชื่อคำสัญญามานานแล้วค่ะ 10.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    2 กุมภาพันธ์ 2552 15:44 น. - comment id 944680

    สวัสดีค่ะ
    
    "คำสัญญา"  ไม่เคยมีค่าต่อหัวใจ
    36.gif36.gif
  • somebody

    2 กุมภาพันธ์ 2552 16:51 น. - comment id 944761

    คำสัญญา
    มักจะเป็นที่มาแห่งความเจ็บปวดเสมอๆ เลยค่ะ
    55.gif55.gif
  • เรไร

    2 กุมภาพันธ์ 2552 22:13 น. - comment id 944895

    
    อ่านแล้ว...จับใจจริงๆ..เหงา
  • หนูยู

    3 กุมภาพันธ์ 2552 00:12 น. - comment id 944932

    นึกถึงคำ สัญญา ของเราสอง
    ใจยังคง หมายปอง ถึงคำหวาน
    โอบกอดใจ ด้วยภาพฝัน อันงดงาม
    ยังคงสาน ต่อหัวใจ เหมือนดั่งเดิม
    
    นึกถึงคำ สัญญา ของเราสอง
    ความเงียบงัน จับตามอง สองเราอยู่
    ว่าจะรอ คอยแต่เธอ มาเป็นคู่
    จะขออยู่ เคียงข้างเธอ ตลอดไป...
    
    เพิ่งกลับมาแต่งคะ ขออภัยมา ณ ที่นี้ ถ้าไม่ถูก
    
    36.gif
  • nig...

    3 กุมภาพันธ์ 2552 11:36 น. - comment id 945084

    36.gif
  • คิดถึงมิคลาย.......

    3 กุมภาพันธ์ 2552 12:21 น. - comment id 945109

    คิดถึงมิคลาย.......
    เดียวดายอ้างว้างยามห่างเจ้า
    ความคิดถึงเดินทางมิสร่างเซา
    คอยเป็นเงาติดตามถามข่าวใจ
    
    งดงามทุกความหลัง......
    ในภวังค์พร่าสั่นหวั่นไหว
    โอบรำพึงเพ้อบ่นจากคนไกล
    ทุกอุ่นไอคะนึงหวลครวญฝากจันทร์
    
    
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน