กอรักกอก่อก็.................ไมตรี กอพุดก่อปรานี...............นี่นี้ แก้วว้างว่างวางที่............รวมช่อ แทนใจ คอยค่อยคล้อยไป่ลี้........แอบเฝ้า เพียงมอง ------------------- แต่งไว้ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม 6 น่ะครับ (ผ่านมา 6 ปีแล้ว)ไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่ครับ แต่ก็ทำให้ระลึกถึงชีวิตในช่วงนั้น ๆ ได้ดีเลยทีเดียว
2 กุมภาพันธ์ 2552 03:49 น. - comment id 944271
แปลกหูดีออกครับ เพราะดี
2 กุมภาพันธ์ 2552 05:47 น. - comment id 944272
เพราะมากค่ะ..ได้อารมณ์ของดอกไม้จังเลยค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2552 09:14 น. - comment id 944367
ได้รับดอกพุด คงทำหน้าประหลาดๆแน่เลยค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2552 11:34 น. - comment id 944474
^ ^ หรือคุณเพียงจะเอาดอกอุตพิตจ๊ะ อิอิ ดอกพุดสวย บริสุทธิ์ดีออก
2 กุมภาพันธ์ 2552 16:40 น. - comment id 944752
เจ๋งดีครับ ^ ^ ม. 6 ผมก็ยังไม่ได้เท่านี้ ตอนนี้ยังไม่ได้เท่านี้เลยเหมือนกัน หึ หึ หึ
2 กุมภาพันธ์ 2552 16:53 น. - comment id 944763
3 กุมภาพันธ์ 2552 00:25 น. - comment id 944941
คุณเมวเหลือง ขอบคุณมาก ๆ ครับผมสำหรับกำลังใจครับ และผมจะพยายามต่อ ๆ ไปครับ คุณขนมจีน ขอบคุณมาก ๆ เช่นกันครับ ดอกไม้สีขาว หอมชื่นใจ คุณเพียงพลิ้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า ..ผมเคยเอาดอกบัวจัดช่อดอกไม้ให้เพื่อนวันรับปริญญา เค้าก็งงเหมือนกันครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า!! ขอบคุณสำหรับการเข้ามาเยี่ยมเยือนนะครับ คุณเฌอมาลย์ เราชอบดอกพุดเหมือนกันเลย ดูจากชื่อเของคุณเฌอมาลย์แล้ว น่าจะเป็นคนที่ชื่นชอบดอกไม้มาก ๆ เลยใช่มั้ยครับ คุณ Darkness_Hero ขอบคุณมาก ๆ ครับผมสำหรับกำลังใจ บทกลอน "คำว่ารัก" ขอบคุณดาร์คเนสฮีโร่ เพราะและสละสลวยมาก ๆ เช่นกันครับ คุณ somebody ขอบคุณมาก ๆ สำหรับแวะเข้ามาเยี่ยมเยือนนะครับ ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ ณ ภาณุ