นึกสงสัยมา....ก็นานนัก ทุกคู่รัก..เขามีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา เห็นโทรศัพท์หยอดเหรียญ..คุยกันกับสายตา เรานี่หนา..รอคิวนานเป็นชั่วโมง
1 กุมภาพันธ์ 2552 19:18 น. - comment id 944144
ยิป C 4 คับ ไม่มีมือถือเหรอ สมัยนี้เขาเลิกเรียงคิว เอ้ยต่อแถวกันแล้ว รู้ป่ะ..
1 กุมภาพันธ์ 2552 20:06 น. - comment id 944167
เป็นแบบอย่างของความประหยัดดีจังครับ
1 กุมภาพันธ์ 2552 20:58 น. - comment id 944193
อย่ามัวไปยืนรอสงสัยอยู่เลยค่ะ แถวหน้าบ้านเด็กวัยรุ่นเค้าเอาเก้าอี้ไปนั่งด้วย อิอิ
1 กุมภาพันธ์ 2552 21:43 น. - comment id 944204
ประหนัดดีนะคะ มิลองต่อสายข้ามจังหวัดละคะพี่ชาย เชื่อพิมสิ แม่ญิงต้องดีใจแน่เลยคะ
1 กุมภาพันธ์ 2552 22:28 น. - comment id 944212
อืม...แล้วคุณยิปซีคุยกับคนรักแบบไหนคะ....จ้า..จ๋า..จ้ะ...แบบนี้แหงๆเลย. อิอิ..ล้อเล้นนนน...เท่าที่ทราบคู่รักเค้าชอบหามุมสงบเป็นส่วนตัวโทรฯคุยกันนะคะ...% ว่าแต่เค้าคุยอะไรกันนะอยากรู้เหมือนกัน..
2 กุมภาพันธ์ 2552 06:59 น. - comment id 944286
อาการม้วนโทรศัพท์ ..เขากำลังเขินอยู่นะสิคะ อิอิ เคยเป็นๆ แต่นานนนนมากแระ. แต่ไม่เคยโทรนานเป็นชั่วโมงคะ อย่างน้อย..ก็แค่เหรียญในมือหมดเท่านั้นเอง
2 กุมภาพันธ์ 2552 14:58 น. - comment id 944629
คุยกันเรื่องทั่วไปเล่าเหตุการณ์ประจำวัน เล่าเรื่องทั่วไปหรือไม่ก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันค่ะ จะให้รู้ดีก็ต้องลองมีแฟนคะ