อารมณ์เปลี่ยว เหลียวมาเจอ เธออยู่นี่ เจอะพอดี กำลังเหงา เศร้านักหนา คว้าตัวเธอ มาใกล้พลัน สันต์อุรา หวังระบาย ได้เวลา ออกแรงมันส์ ค่าตัวเธอ ก็ไม่แพง ค่าแรงถูก เอเยนต์เธอ เรียกว่าลูก ปลุกใจฉัน ไม่พูดพร่ำ อ้าปากรับ งับเธอพลัน มะม่วงมัน พันธ์หนองแซง ห้ามแบ่งใคร ซู้ด... กรอบ อร่อย....