โรครักเรื้อรัง

all I have...Just for U

ลองมองดูที่ตาฉันซักครั้งไหม
ว่ายังใช่คนๆเดิมอยู่รึเปล่า
คนที่คอยเฝ้าถามทุกเรื่องราว
คนเดินเค้าหายไปไหนรู้ไหมเธอ
จะบอกให้ว่าตอนนี้เขาป่วยอยู่
เธออยากรู้อาการเค้าอยู่บ้างไหม
เค้ากำลังเป็นคล้ายๆโรคหัวใจ
วินิฉัยได้ว่ารักเรื้อรัง
มันค่อนข้างจะขาดเธอไม่ค่อยได้
มันคล้ายๆปวดหัวใจตอนไกลเขา
มันวิงๆปวดหัวเหมือนจะเมา
เป็นห่วงเขาบ้างไหมดวงใจเอย				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    30 มกราคม 2552 21:37 น. - comment id 943337

    เอ.....
    
    เป็นหมอมาก็หลายปี
    
    ไม่เคยเจอเลยโรคนี้
    
    เลยวินิจฉัยไม่ถูก
    
    จ่ายยานอนหลับ 2 เม็ดละกัน
    
    รับรองหาย....ฟันธง..74.gif74.gif
  • somebody

    2 กุมภาพันธ์ 2552 10:00 น. - comment id 944396

    เป็นกันเยอะค่ะ 
    โรคนี้ ไม่ได้เป็นโรคติดต่อ
    แต่แปลกมากที่ปริมาณผู้ที่เป็นโรคนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเลย
    อิอิ46.gif46.gif
  • นิระนา

    2 กุมภาพันธ์ 2552 10:42 น. - comment id 944423

    อาการน่าเป็นห่วงค่ะ  อย่างนี้ต้องรีบไปหาคนรักให้รักษานะค่ะ
    
    57.gif57.gif16.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน