รู้แน่ชัดถูกผูกมัดตัดสิ้นสวาท เสมือนหนึ่งทาสตัดอาลัยใจสลาย รักซ่อนเร้นเค้นหมกมิดชิดขอบกาย จะวอนไหว้หรือจะได้อภัยทาน เธอผูกมิตรด้วยจิตรที่เชือดเฉือน ฉันเสมือนลูกไก่น้อยด้อยสังขาร เธออาฆาตมาตรขังใจไปตลอดกาล แดนประหารไม่สาใจ..ใยเลือดเย็น
30 มกราคม 2552 17:37 น. - comment id 943194
บางทีต้องโทษใจตัวเองดันไปรักเขา..เขาก็ไม่ได้ขอสักกะนิดนึง.. ไม่ใช่คนถูกรัก...เลยต้องอกหักเป็นอาจินต์..คิดแล้วเศร้าน่ะท่านจอมปราชญ์ :) แวะมาทักทายตามประสาคนที่เคยเป็นทาสเหมือนกัน..
30 มกราคม 2552 17:47 น. - comment id 943208
ความรักมักไม่เข้าใครออกใครหรอกคะ ที่สำคัญควรจะรักอย่างมีสตินะคะ
30 มกราคม 2552 18:30 น. - comment id 943241
ฉันเป็นคนเลือดอุ่นนะคุณท่าน มาว่าฉันกล่าวหาซะเสียหาย ฉันไม่เคยทำร้ายหัวใจใคร ก็แล้วใยมากล่าวหาหลอกด่ากัน..ซะงั้น
30 มกราคม 2552 22:22 น. - comment id 943375
แว่บมาดูลูกไก่ค่ะ อิอิ
30 มกราคม 2552 23:49 น. - comment id 943405
น่าฉงสารลูกไก่น้อยอะ สู้ๆๆนะคะ แล้วจะเติบใหญ่ในวันแห่งรักครองใจ
31 มกราคม 2552 07:29 น. - comment id 943454
ว้าวๆๆๆๆ...หนูนางฟ้าหายหน้าไปหลายวัน...แน่ะๆๆๆๆไปตกหลุมเป็นทาสรักใครแล้ว...ชะแว้บมาบอกให้รู้บ้างนะคะ...รับรองว่าไม่บอกใครเลยสักคนเดียว.....แต่จะบอกให้ทั่วบ้านกลอนเลยค่ะ....
31 มกราคม 2552 19:52 น. - comment id 943719
จริง ๆ ผมก็สงสารลูกไก่เหมือนกันครับ ..มองดาวลูกไก่ทีไร..ให้สะท้อนใจ..อิอิ
2 กุมภาพันธ์ 2552 10:29 น. - comment id 944409
สุขก็อยู่ที่ใจเรา ทุกข์ก็อยู่ที่ใจของเราอีกนั่น แหล่ะค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีงาม แต่ก็ทำให้ คนตายทั้งเป็นได้เช่นกันค่ะ แต่จะรักใครก็ อย่ารักมากกว่าตัวเราเองนะค่ะ