ลมหนาวที่พัดผ่านมา ฝากความห่วงใยและคนึงหา ถึงใครหนึ่งคนที่อยู่ไกล อาจห่างหายไปบ้างในบางครา แต่ไม่อาจจะจางหายไปจากใจ ฝันและใฝ่ถึงในทุกครา และคนึงหาทุกวินาที ฝากบอกด้วยนะคนดี คนทางนี้คิดถึงจากแดนไกล อาจจะไกลในระยะทาง แต่คงไม่ทำให้เราไกลจากกัน ฝากความคิดถึงและห่วงใย ให้รับรู้ในความรู้สึก จากคนไกลคนี้ที่ห่วงหา ฝากรักไปกับสายลม ลมจ๋าฝากบอกกล่าว ถึงคนไกลอีกสักครา ว่ามีคนคนนี้คิดถึงจาก แดนไกล.....
30 มกราคม 2552 15:00 น. - comment id 943070
ฤดูหนาวเป็นฤดูที่มีคนเหงามากพอๆกับฤดูฝนเลยหล่ะคะ
30 มกราคม 2552 16:05 น. - comment id 943111
รักกันให้มั่นๆครับ ระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ ^ ^
30 มกราคม 2552 17:16 น. - comment id 943175
อย่าหวั่นไหวไปไหนนะคะ
30 มกราคม 2552 17:17 น. - comment id 943176
โน้มอารมณ์ให้คิดถึงใครบางคนตามไปด้วย ด้วยภาษาอารมณ์ง่ายๆในบรรยากาศยามเย็นปลายฤดูหนาว เหงาและอ่อนไหวปะปนกัน บทกวีทางเลือกแบบนี้น่าจะมีให้อ่านบ่อยๆ เพื่อหลีกเลี่ยงรสชาติเดิมๆ
30 มกราคม 2552 18:16 น. - comment id 943227
เอาผ้าห่มมาฝาก เผื่อจะอุ่นขึ้นมาบ้าง หวัดดีค่ะ..jew..