มีสิทธิ์บอก....แต่ไม่มีสิทธิ์รัก มีสิทธิ์แค่เพียงอกหักรักไปไม่ไหว มีสิทธิ์แค่บอกคำว่ารักออกไป แต่ไม่มีสิทธิ์ได้ใจของเธอคืน ก็เพราะไม่เคยสำคัญ วันนี้จะมาห่วงหาฉันเธอคงฝืน อย่าทำให้น้ำตาฉันต้องรินรื้น บอกว่าเลยพร้อมที่จะตื่นเต็มสองตา เหมือนฉันเฝ้ารอเธอเพื่อรัก แต่เหมือนเธอชอบไปทายทักใครอีกคนที่ห่วงหา สถานะของเธอมีสิทธิ์บอกรักแต่ไม่มีสิทธิ์ได้รักกลับมา สถานะของฉันเหว่ว้าทุกเวลาก็เหงาใจ
30 มกราคม 2552 12:50 น. - comment id 943018
สิทธิ์ของใจที่ได้คิดถึง แม้จะไม่มีวันซึ้งซึ้งคนร่วมฝัน แต่อย่างน้อยก็ได้บอกว่ารักกัน แม้รักนั้นจะเกินคว้า เกินห้ามใจ มาเหงาเป็นเพื่อนอ่ะ
30 มกราคม 2552 12:50 น. - comment id 943019
สักวันเราคงเท่าเทียมกันน่ะค่ะ :)
30 มกราคม 2552 12:56 น. - comment id 943024
วันนี้เราได้บอกบางสิ่งบางอย่างกับเค้าไปแล้ว มันก็ทำให้เราก็รู้สึกดีที่ได้พูดออกไป เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
30 มกราคม 2552 15:14 น. - comment id 943076
แค่ได้บอกความรู้สึกของเราออกไปให้เค้าได้รับรู้ เพียงแค่นี้ก็ดีแล้วหล่ะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
30 มกราคม 2552 15:24 น. - comment id 943083
สวัสดีคะ คุณ zilver ขอบคุณคะที่มาเหงาเป็นเพื่อน พื้นที่ตรงนี้คอยย้ำเตือนความห่วงหา แต่อย่างน้อยแม้ไม่ได้รักกลับมา แต่ก็มีความห่วงหาเข้ามาแทน แล้วอย่าหนีไปก่อนนะคะ มาเหงาเป็นเพื่อนกันก่อน
30 มกราคม 2552 15:25 น. - comment id 943086
คุณ กุ้งหนามแดง หวังว่าสักวันเราคงเท่าเทียม เท่าเทียมในการมีสิทธิ์รักและเท่าเทียมในการได้รักกลับมาหรือเปล่าคะ
30 มกราคม 2552 15:27 น. - comment id 943089
คุณ ประทีปดาว คะวันนี้เราได้บอกบางสิ่งบางอย่างที่เราคิดว่ายิ่งใหญ่แต่สำหรับใครอีกคนมันว่างเปล่าคะ
30 มกราคม 2552 15:28 น. - comment id 943091
somebody คะแค่เราได้บอกมันออกไปมันก็คือความรู้สึกที่ดีดี แม้ว่าเราจะไม่ได้รับรักกลับมาก็ตาม แต่มันก็งดงามเสมอในความทรงจำคะ
30 มกราคม 2552 16:36 น. - comment id 943135
อย่างน้อยๆก็ได้รัก ^ ^ สู้ๆนะครับ วันหนึ่งเขาจะเห็นเรา
30 มกราคม 2552 17:05 น. - comment id 943169
สิทธิ์แค่บอก..ชอกช้ำจำกัดสิทธิ์ มีชีวิตเพียงเธอเฝ้าเพ้อหา แต่เธอมีอีกคนไว้ในสายตา คิดถึงเธอทุกเวลาที่หายใจ
30 มกราคม 2552 18:04 น. - comment id 943214
แค่ได้รักก็พอแล้ว นะคะ...