ขอโทษ...ที่เอาแต่ใจ

ยิปซี4

ขอโทษ....ที่เอาแต่ใจ
ทั้งที่ในใจ....รักเธอมากมาย
เพียงเพราะ....อยากให้เธอเคียงข้างกาย
ไม่ได้อยากให้...ห่างหายและห่างเหิน
รักของเรา..ไม่มีใครเป็นส่วนเกิน
มีแต่คนเดินเคียงข้าง...สร้างทางฝัน
มีการแต่การรอคอย..คืนและวัน
เก็บเกี่ยวฝัน...ที่มีเราเพียงสองคน				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    29 มกราคม 2552 20:25 น. - comment id 942774

    กลอนไรฟะ  ยิป C
    
    ดอกสร้อยป่ะ55.gif55.gif
  • ประทีปดาว

    29 มกราคม 2552 20:27 น. - comment id 942775

    อิอิ หนายยยมาดูหน้าคนเอาแต่ใจหน่อยจิ
    
    65.gif65.gif36.gif
  • somebody

    30 มกราคม 2552 09:21 น. - comment id 942905

    ระหว่างเราคงมีบ้างที่แตกต่าง
    มีช่องว่างให้เติมเพิ่มความฝัน
    หนึ่งใจมีสองคนร่วมผูกพัน
    ร่วมสร้างฝันที่มีให้เป็นจริง
    
    อย่าให้ห่างให้หายไปนานนัก
    เรื่องของรักเรื่องของชายกับหญิง
    ความเข้าใจเข้มแข็งไว้ใฝ่ระวิง
    จะสุขยิ่งหากหันหน้ามาคุยกัน
    
    ...........................
    คุยกันให้มากๆค่ะ แล้วจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น
    37.gif36.gif36.gif36.gif
  • อินสวน

    30 มกราคม 2552 18:23 น. - comment id 943235

    ไม่ลืมที่จะขอโทษ
    ก็หมายความว่าเอาใจเขาด้วยแล้วครับ
    น่ารักนะครับ36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน