วัยทำงาน

จิตจวง3

มาวันนี้ มาใหม่ ในวัยงาน
จากเด็กเรียน เมื่อวาน  ก้าววัยใหม่
จากประถม มัธยม มหาลัย
ก้าวสู่วัย การทำงาน ชีวิตจริง
ใจระรัว กลัวงาน ที่เริ่มต้น
แสนสับสน พบสิ่งใหม่ ทั้งชายหญิง
กลัวคำสบ ประมาท คำติติง
จากจะวิ่ง กลับไป ในวัยเรียน				
comments powered by Disqus
  • อรุโณทัย

    28 มกราคม 2552 23:24 น. - comment id 942349

    อย่าเพิ่งท้อ...ขอเป็นกำลังใจ
    คิดเสียว่า...งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข
    แล้วเราจะประสบความสำเร็จ
  • เฌอมาลย์

    29 มกราคม 2552 15:09 น. - comment id 942612

    เอาใจช่วยนะคะ 11.gif
  • somebody

    29 มกราคม 2552 15:29 น. - comment id 942626

    ตั้งใจทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ
    แล้วที่เหลือมันก็จะดีเอง
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน