...ออกกำลังกาย....

ยิปซี4

ออกกำลังกาย....ช่วยคลายเหงา
เดินเบาเบา.......ช่วยคลายหนาว
เดิน................เป็นเรื่องเป็นราว
ช่วย..........คลายหนาวและคลายเหงา				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    28 มกราคม 2552 20:36 น. - comment id 942244

    ซะงั้น...74.gif7.gif74.gif
  • มณีจันทร์

    28 มกราคม 2552 22:03 น. - comment id 942303

    เดินไปทำงานร่วมกิโลได้ 
    แต่ไม่เหงาไม่หนาวแล้วนะ
    ร้อนตับแล่บอย่างเดียวเลย 46.gif
  • ครูพิม

    28 มกราคม 2552 22:06 น. - comment id 942307

    ออกกำลังด้วยการร้องรำทำเพลง..
    16.gif9.gif
  • แจ้นเอง

    29 มกราคม 2552 00:50 น. - comment id 942369

    36.gif
    
    เดิน เบาๆคลายหนาวค่ะ  แต่ถ้าเดินย่องเบา ล่ะคุกแน่เลย
    
    มาออกกำลังก่อนนอนนะเนี่ย  
    
    แวะมาทักทายค่ะ  สบายดีอยู่หรือเปล่า
  • somebody

    29 มกราคม 2552 15:49 น. - comment id 942643

    ค่ะ เห็นด้วยค่ะ 
    แค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกายแล้วหล่ะ
    ขอเชิญชวนออกกำลังกายกันเยอะๆนะคะ
    เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ
    11.gif11.gif
    เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เพิ่งไปเริ่มออกกำลังกายที่สนามกีฬาหัวหมากมาค่ะ
    รู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่งมากๆ
    แต่แทบตายเพราะว่าเป็นโรคภูมิแพ้ แพ้เหงื่อตัวเอง
    ต้องเลือกเอาแล้วหล่ะ ว่าร่างกายแข็งแรง กับ หน้าตาสดใสจะเอาแบบใด 55.gif55.gif55.gif
  • หนุ่มน้อย.

    29 มกราคม 2552 16:09 น. - comment id 942654

    กำลังใจให้คุณอุ่นคลายหนาว
    เจ็บหนักร้าวหรือไรไยอ่อนล้า
    ทุกทุกวันดูอ้อยสร้อยน้อยวาจา
    บอกเถิดหนาใครทำเจ้าเศร้าโศกใจ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ประทีปดาว

    29 มกราคม 2552 20:15 น. - comment id 942766

    มาออกกำลังคลายหนาวกันดีกว่า 
    ขอเพลงมันส์ด้วยนะค่ะ  พี่ยิปซี  อิอิ 
    
    65.gif65.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน