ผิดไหมหากว่าฉันนั้นยังรัก มากกว่าคนรู้จักอย่างที่เธอบอกใครเขา ผิดไหมหากฉันไม่เคยลืมเรื่องระหว่างเรา ยังคงติดตามเป็นเงาของวันวาน ผิดไหมที่ฉันเป็นคนมั่นคง ที่ยังคงซื่อตรงแม้เธอเลือกเขา ผิดไหมหากฉันอยากเก็บเรื่องของเรา เป็นบันทึกของความว่างเปล่า...ว่าไร้เธอ ผิดไหมหากฉันขอสิทธิ์แค่นี้ แค่เก็บความรักความหวังดีของเธอไว้ แม้วันนี้เธอเองจะเปลี่ยนไป แต่ฉันก็ยังขอเก็บเอาไว้...ไม่อยากลืม ผิดมากใช่ไหม....คนดี ที่ในวันนี้ฉันยังคงยืน อยู่ที่เก่า ผิดมากใช่ไหม....ที่ยังคงทนเงียบเหงา ด้วยหวังเล็กๆว่าเรา จะคืนกลับมา ไม่ขออะไรมากเลยคนดี.... ขอแค่ให้หัวใจดวงนี้ได้มีเธออยู่ใกล้ๆ ให้ฉันได้เก็บเธอไว้ในความทรงจำตลอดไป และจะไม่เสียใจ....ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รักกัน
28 มกราคม 2552 16:51 น. - comment id 942163
เรื่องของหัวใจไม่มีใครสามารถที่จะห้ามได้หรอกค่ะ เค้าถึงบอกไง หากเราเอาชนะใจตัวเองได้ ก็ไม่มีอะไรที่ต้องกลัวอีกแล้ว อิอิ
28 มกราคม 2552 17:01 น. - comment id 942168
เหมือนเราเวลานี้เลยอ่ะ
28 มกราคม 2552 20:30 น. - comment id 942239
ไม่ผิดค่ะ แวะมาอ่านกลอนค่ะ
28 มกราคม 2552 21:49 น. - comment id 942287
คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ครับ..ไตรภพมาเอง...คริคริ
29 มกราคม 2552 09:07 น. - comment id 942433
ขอบคุณค่ะ คุณ somebody ที่แวะเข้ามาทักทายกันค่ะ
29 มกราคม 2552 09:08 น. - comment id 942434
หัวอกเดียวกันเนอะ คุณน้ำแข็งใส ขอให้สมหวังนะค่ะ
29 มกราคม 2552 09:09 น. - comment id 942435
ขอบคุณค่ะ คุณพิมพรรณ ที่แวะเข้ามาอ่านกลอนของนิระนาค่ะ
29 มกราคม 2552 09:14 น. - comment id 942438
ขอบคุณค่ะที่ให้สิทธิ์นั้น ขอคำถามต่อไปค่ะ สงสัยจะได้รางวัลใหญ่แฮะ 55555+ ขอบคุณค่ะที่แวะเข้ามาทักทายกัน
29 มกราคม 2552 09:15 น. - comment id 942439
ลืมไป.......(ขี้ลืมค่ะ น่าอายจังเนอะ) เมื่อกี้นี้ตอบคุณ จอมปราชญ์แดนอาคเนย์นะ ค่ะ