กาลเวลาผันผ่านนานแค่ไหน ยังจำได้ไม่เลือนและห่างหาย นานมาแล้วมีเธออยู่เคียงคู่กาย รักจนตายคือคำบอกจากปากเธอ มาวันนี้กับท่าทีคนดีอ้าง ทุกทุกอย่างยังเหมือนเดิมอยู่เสมอ แต่บ่อยครั้งห่างหายไม่พบเจอ อ้างว่าเธอนั้นไม่มีเวลา ไม่โทรมาโทรหาไม่รับสาย ทำอะไรถึงได้วุ่นนักหนา สักน้อยนิดไม่คิดเลยสักครา ไม่ห่วงหาห่วงใยกันหรือไง พอไถ่ถามอารมณ์คล้ายฉุนเฉียว อีกนิดเดียวหยุดวุ่นวายบ้างได้ไหม เงียบซะทีรอซะบ้างจะเป็นไร ช่วยเข้าใจไม่มีใครนอกจากงาน
28 มกราคม 2552 20:27 น. - comment id 942236
อารมณ์นี้เลย เคยเจอ ยังไม่ดีกันเลย ซะงั้น...
28 มกราคม 2552 21:36 น. - comment id 942283
ผมว่าไปเขาไปเถอะ จะได้หาใหม่ให้ดีกว่าเดิมคับ
29 มกราคม 2552 09:10 น. - comment id 942436
พิมพรรณ สวัสดีตอนเช้าค่ะ ทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้ ไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องนี้ จะกี่ครั้งกี่ทีหากคุยกันก็จบไม่ดีทุกครั้ง เฉยๆ ไปดีกว่าค่ะ อยากคุย อยากโทร อยากมาหา ก็คุย ก็โทร ก็มา ไม่เป็นไร
29 มกราคม 2552 09:11 น. - comment id 942437
วิทย์ ศิริ สวัสดีตอนเช้าค่ะ ก็อยากที่จะปล่อยไปอยู่หรอกค่ะ เพียงแต่ว่าพอคิดทีไร ก็คิดถึงเรื่องราวดีดีที่เคยผ่านมาทุกครั้งแล้ว มันก็ใจอ่อนทุกทีเลย ปล่อยไปเรื่อยๆ ให้กาลเวลาเป็นตัวตัดสินดีกว่าค่ะ
29 มกราคม 2552 09:40 น. - comment id 942455
เมื่อรักเก่า คนเก่า ก็เหงาบ้าง ทนอ้างว้าง ไม่สดใสเช่นวันก่อน แต่ละคำ พูดออกมาช่างตัดรอน มันน่างอนอย่างนี้ ต้องทำโทษนะ.... อย่าคิดมากค่ะ บางเวลาเค้าก็เหนื่อยบ้าง ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจกันเป็นดีที่สุดค่ะ เอาใจช่วยค่ะ สู้ สู้
29 มกราคม 2552 10:46 น. - comment id 942489
นิระนา ขอบคุณมากๆ ค่ะ สำหรับกำลังใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดและรักษาคนที่ดีที่สุดไว้ให้ได้ค่ะ
5 กุมภาพันธ์ 2552 11:07 น. - comment id 946081
งงงานที่ไหน เห็นไปกะคนอื่นอยู่ ก๊ากๆๆๆ
12 กุมภาพันธ์ 2552 10:15 น. - comment id 948880
Alto2 สวัสดีจ้า แหม....เอาใหญ่เชียวนะจ๊ะ