กรุณายืนยันการออกจากระบบ
มดแห่งรัก
ง. เอ๋ย ง. งู เห็นศัตรูขู่ฟ่อไม่ล้อเล่น ระวังตัวมากเหลือเมื่อจำเป็น เวลาเย็นพลบค่ำสุดชำนาญ แต่บัดนี้เงี้ยวงูดูเหลือน้อย พวกคนถ่อยค้นหาเป็นอาหาร ทั้งหนังเนื้อเถือเลือดเชือดทรมาน คนต้องการดีงูอดสูเอย
11 มิถุนายน 2545 15:57 น. - comment id 55232
ง.เอ๋ย ง.งู ไม่อยากแลดูไม่อยากแลเห็น ตัวยาวเลื้อยไปในป่าเยียบเย็น กลัวจนอาจเป็นตระคริวเหน็บชา ************************************ งูที่เคยคิดว่าน่ากลัวนัก บัดนี้เสียหลักการไปแล้วหนา เฒ่าหัวงูพิษร้ายเหลือคณา จนงูที่ว่าหนีเข้าป่าเอย
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ