วันนี้..เราอยู่กับปัจจุบัน ซึ่งยังเป็นวัน..ที่งดงาม บางครั้งยังมี..คำถาม ทุกโมงยามของ..วันวาน เรื่องวันคืน..ที่หมุนผ่าน เรื่องวันวาน..แห่งถ้อยคำ เรื่องการกระทำ..แห่งชีวิต เรื่องพรหมลิขิต...แห่งความรัก เรื่องวันวาน...ไม่ขอตอบ รับผิดชอบ..สิ่งที่เป็น ทุกสิ่ง..ที่ได้เห็น คือจำเป็น...และสำคัญ
27 มกราคม 2552 16:13 น. - comment id 941705
หวัดดีค่ะยิป C แวะมาดูวันที่งดงามค่ะ
27 มกราคม 2552 17:52 น. - comment id 941749
ค่ะ..ตราบใดที่ปัจจุบันงดงาม ตราบนั้นอนาคตงย่อมงดงาม...
27 มกราคม 2552 19:26 น. - comment id 941801
งามคะพิมงามเสมอคะพี่ชาย ขอร้องเพลงก่อง ข้าเจ้าเป็นสาวเจียงใหม่ แหมบ่เท่าใดก็จะมีพี่เขย..55555+ แหะๆๆไปแระเดียวดดนมะเหงก
28 มกราคม 2552 15:18 น. - comment id 942100
ขอบคุณครับ 1.พิมพรรณ ขอบคุณครับที่หมอแวะมาดูวันที่งดงาม..ผมก็ว่าหมอก็เช่นกันนะครับที่มีวันที่งดงาม 2.กิตติกานต์ ปัจจุบันเป็นพื้นฐานที่ดีของอนาคตครับ..วันนี้งดงาม..ผมก็หวังว่าวันน่าคงงดงามครับ 3.พิมญดา ผมก็ดีใจนะที่พิมงามเสมอครับ แซวมายังงี้ดีใจตายเลย..อ้าวจะรีบไปไหนหล่ะนั่นยังไม่โดนมะเหงกเลยน้องจ๋าวคนจ๋วย