เธอห่วงหาห่วงใยไม่เคยห่าง ไม่เคยปล่อยให้อ้างว้างและเงียบเหงา มองทางใดไปไหนเธอคือเงา ความว่างเปล่าไม่เคยได้ครอบครอง ทุกทุกวันหัวใจช่างสดใส ทุกห้องใจเพียงหนึ่งไม่มีสอง ก็คือเธอคนเดียวมาจับจอง ขอรับรองห้องว่างไม่เคยมี เธอแสนดีกว่าใครที่ได้พบ เพิ่งประสบรักใหม่ที่สุขขี เพิ่งได้เจอจากที่ช้ำเกือบทั้งปี เธอคนดีเข้ามารักษาใจ แต่ยังคงสงสัยเพียงน้อยนิด เธอจะคิดรักกันอีกนานไหม กลัวเธอจะลบเลือนและหายไป เหมือนกับใครบางคนที่ผ่านมา ยิ่งมีสุขยิ่งกลัวทุกข์รู้หรือเปล่า กลัวความเหงาคืบคลานเข้ามาหา กลัวเหลือเกินกลัวต้องเสียน้ำตา ถึงแม้ว่าเธอจะดีเพียงใด
26 มกราคม 2552 15:31 น. - comment id 941132
ดีขนาดนี้ไม่มีน้ำตานคะ
26 มกราคม 2552 16:06 น. - comment id 941164
อิจฉาตาร้อน คุณสมบัติประจำตัวข้าพเจ้า
26 มกราคม 2552 18:13 น. - comment id 941217
จะรักกันถึงเมื่อไหร่... เอ......เมื่อไหรดีน๊า รักกันถึงกบเบื่อเลย
26 มกราคม 2552 20:50 น. - comment id 941296
อย่าเพียรถามว่าจะรักนานเท่าไหร่ อย่ามั่นใจในวจีที่กล่าวขาน รู้เพียงว่ากาลเวลาที่ยาวนาน ไม่ประมาณถึงครึ่ง...รักที่มี... ...แบบว่า
27 มกราคม 2552 10:34 น. - comment id 941584
ตราบนานเท่านาน อ่า กิ้วๆๆๆ
27 มกราคม 2552 12:20 น. - comment id 941627
ขอให้รักกันจวบฟ้าดินมลาย..น้อ
27 มกราคม 2552 17:02 น. - comment id 941733
เพียงพลิ้ว สวัสดีนะคะ ยามแรกรักน้ำต้มผักก็ว่าหวานไงคะ ก็ยังคงเป็นข้อกังขาที่ค้างคาในใจอยู่เลยค่ะ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป พิมพรรณ สวัสดีค่ะ แหม...ก็มีทั้งหวานและขมนะคะ ก็เลือกส่วนที่มีอยู่น้อยนิดมาเขียนให้ หลายๆ คนได้อ่าน และทำให้รู้สึกดีก็โอเคก่องกิก สวัสดีค่ะ เอางั้นเลยเหรอคะ อิอิ กบไม่เบื่ออะไรง่ายๆ อยู่แล้ว ถ้าสิ่งนั้นไม่น่าเบื่ออะค่ะ จอมปราชญ์แดนอาคเนย์ สวัสดีค่ะ ที่บอกว่ากาลเวลาที่ยาวนานนานแค่ไหน บอกได้ไหมอยากรู้ที่กล่าวขาน คำจำกัดความหมายคำว่านาน คือนิรันดร์หรือตราบฟ้าดินมลาย .......... แบบว่า.....(เหมือนกันค่ะ) Alto2 สวัสดีค่ะ นั่นสิคะแล้วคำว่า ตราบนานเท่านานหน่ะ มันแค่ไหนหล่ะคะ อยากรู้จริงๆ เลย ไหมไทย สวัสดีค่ะ ยังมีอยู่อีกเหรอคะ กับความรักที่ว่านั่นหน่ะ ถ้ามีจริงก็อยากเจอค่ะ
29 พฤษภาคม 2553 20:48 น. - comment id 1130413
บางครั้งความเชื่อใจก้อเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้รักยืนยาวนะครับ