กลอนล็อกใจ

ดร.ตุ๊

กลอนตัวนี้ไม่มีสนิม ใช้ยิ้มขัด
กลอนชงัด มัดใจ ล็อกไว้แน่น
กลอนรอยยิ้ม ใสใส มอบให้แฟน
กลอนนี้แทน ความจริงใจ จำไว้นะ...กลอนล็อกใจ				
comments powered by Disqus
  • กิตติกานต์

    26 มกราคม 2552 02:13 น. - comment id 940845

    กลอนล็อกใจใช้ง่าย..ขอใช้บ้าง
    เป็นแบบอย่างมิตรไมตรีมีต่อเพื่อน
    ยะยิ้มแย้มแต้มฝันวันรางเลือน
    ยังมีเพื่อนเตือนใจในบ้านกลอน.....
    
    ...ดีใจค่ะ..บ้านกลอนมีสมาชิกคนใหม่36.gif
    
    ...มาต้อนรับค่ะ...11.gif
  • กุ้งหนามแดง

    26 มกราคม 2552 14:48 น. - comment id 941116

    ยินดีต้อนรับค่ะ :)
  • krajokngao

    26 มกราคม 2552 16:32 น. - comment id 941183

    สวัสดีค่ะ11.gif
    ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่นะคะ
    จะติดตามผลงานค่ะ
    36.gif36.gif
  • Alto2

    27 มกราคม 2552 15:42 น. - comment id 941693

    ยินดีต้อนรับค่ะคุงพี่ อิอิ 62.gif
  • ดร.ตุ๊ วัฒนา บรรเทิงสุข

    5 กันยายน 2555 07:14 น. - comment id 1244314

    ......ขอถอดกลอนล็อกใจ .........
    เปิดช่องให้ ใครใครเข้าไปเห็น
    พิจารณาทุกกระทงทุกประเด็น
    อะไรเด่น อะไรหมอง ช่วยตรองที..
  • ดร.ตุ๊

    29 กันยายน 2555 08:13 น. - comment id 1247007

    ดีจังอยากดูอีก หนุกดีออก ได้แง่คิดดีๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน