เข้มแข็ง...ให้ตน..

มาเรียณัฐ

มีอะไรสะกิดใจทนไม่ได้
เอาแต่ร้องไห้จนน้ำตานองหน้า
เพราะไม่เคยมีใครทำช้ำอุรา
จึงไม่อาจเก็บน้ำตาไว้ในใจ
   เจ็บเจ็บเพราะผูกใจไว้ที่เขา
จึงไม่แปลกที่ปัญญาเบากว่าใครไหน
หลงลมปากบอกรักจนหมดใจ
และสุดท้ายร้องไห้อยู่กับตนเอง
   ใจเอยเคยแข็งแรงก่อนนั้น
ทำไมมันจึงชอกช้ำมิมีแม้เสียงเปล่ง
กดเก็บเอาไว้ให้ใครเขาย้ำเกรง
แท้เราไม่ได้เก่งอย่างที่เขามอง
    เจ็บปวดกับความรักครั้งนี้
เจ็บปวดกับคนที่ไม่ใส่ใจเราสอง
ทั้งที่เขาเคยเฝ้าใฝ่ปอง
แต่ตอนนี้เขาสนองให้นองน้ำตา
   แข็งแรงเถิดนะใจเจ้า
อย่าโง่เขลาอีกเลยหนา
ปล่อยเขาไป..ไปไกลไกล..คนเจ้าน้ำตา
สักวันนั้นหนาใจเราจะแข็งแรง				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    25 มกราคม 2552 21:40 น. - comment id 940775

    เป็นกำลังใจให้แข็งไวๆนะ
    
    57.gif57.gif57.gif
  • พิมพรรณ

    25 มกราคม 2552 21:41 น. - comment id 940779

    แหะๆๆ..69.gif69.gif
    
    ขอโทษที..ข้างบนตกคำว่าใจไป
    
    มิได้ตั้งใจจริงๆ29.gif29.gif
  • krajokngao

    26 มกราคม 2552 16:41 น. - comment id 941188

    ร้องไห้ออกมาให้น้ำตาชะล้างความเจ็บปวดให้หายไป
    แล้วเริ่มต้นใหม่
    กับการรักตัวเองให้มากๆๆนะคะ
    สู้สู้ค่ะ
    11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน