คนที่หลงว่าดีแท้จริงต่ำ ใจระยำแต่ทำตัวน่าเลื่อมใส อันความคิดด้อยกว่าสัตว์จรรไล ทำจริงใจแท้จริงแล้วไม่เจียมตัว ชีวิตนี้เกิดมามีค่านัก ไม่ใช่สักแต่จะเกิดมาเกลือกกลั้ว จะสูงต่ำก็อยู่ที่ทำตัว ดูเงาหัวตัวเองไว้ให้ดี พฤติกรรมบ่งบอกถึงความคิด ว่าเป็นคนโรคจิตไร้ศักด์ศรี ตัวเป็นคนใจเป็นหมาน่าอัปรีย์ แส่หาเรื่องได้ทุกทีที่ผ่านมา ปากมีไว้พูดจาบอกข่าวสาร ใช่ไว้พูดสร้างร้าวฉานปนตัณหา พ่นลมปากเหม็นเน่าต่างต่างนานา แล้ววาจาจะสะท้อนถึงสันดาน
24 มกราคม 2552 14:34 น. - comment id 940382
แหะๆ.. ย่องเข้ามาอ่านกลอนแบบเงียบๆ รู้สึกเจ้าของบ้านจะดุ.. อ่านเสร็จกลับละนะ... แอบกระซิบหน่อย...กลอนเพราะ
24 มกราคม 2552 16:16 น. - comment id 940413
ชอบ แต่ก็
26 มกราคม 2552 11:29 น. - comment id 941031
คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ ค่าของคนอยู่ที่การกระทำสินะคะ