* สวัสดี วันนี้ มีโอกาส ก่อนจะจาก ลาอีก ในไม่ช้า ด้วยหน้าที่ เจ้านาย ได้สั่งมา จำก้มหน้า ทำตาม อย่างเต็มใจ ** ไปหลายวัน นั้นคิด ถึงบ้านนี้ อักษรที่ เคยอ่าน หวานสดใส ยามนิทรา ผวา ว่ามีใคร สะกิดให้ ตื่นมา อ่านกลอนรอ *** เวลากิน อดนอน สะท้อนจิต เวลานอน อดจิบ กาแฟหมอ เวลาเดิน อดนั่ง ฉันไม่ท้อ เวลาบอก ยามนี้ คิดถึงเธอ **** วันนี้เขา จับจ่าย เพื่อไหว้เจ้า วันนี้เรา หมดตังค์ นั่งเพ้อเจ้อ วันนี้เขา หิ้วของ กองเบ้อเร่อ วันนี้เรา นั่งหม่อ เพ้อหาเธอ
24 มกราคม 2552 09:27 น. - comment id 940314
หวัดดีค่ะ..พี่ลุงแทน เรียกยากชมัด สุขสันต์วันตรุษจีนเด้อ
24 มกราคม 2552 09:47 น. - comment id 940332
ซินเจี่ยยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้ เขียนแบบนี้เปล่า สวัสดีคุณหมอพิมพรรณ กับเช้าที่สดใส เอ....พี่ลุงแทน เอ่อ.....ใครเหรอ ลุงแทนไม่มีพี่นี่ แต่ไม่เป็นไรเอาเป็นว่าเข้าใจเนาะ สุขสันต์วันปีใหม่ของจีนเช่นกัน....จ....๊ะ.....
24 มกราคม 2552 09:53 น. - comment id 940335
ช่างว่านะ เดี๋ยวก็จับต้มฉลองตรุษจีนซะเลย มีความสุขนะคะ พี่..ลุงแทน555
24 มกราคม 2552 10:01 น. - comment id 940336
ไม่สงสาร พี่...ลุงแทนเหรอจะจับต้มนะ.......ขอบใจมากจ๊ะ มีความสุขเช่นกัน
24 มกราคม 2552 13:17 น. - comment id 940369
โอกาสดีวันนี้เป็นวันหยุด จึงรีบรุดมาอ่านกลอนก่อนจะค่ำ เห็นลุงแทนโปรยคำหวานหว่านน้ำคำ ใจถลำเชื่อคำหวานแสนหวั่นใจ ไปคราวนี้คงหงอยจิตคิดถึงมาก เป็นคำฝากจากลุงแทนมาขานไข บ้านกลอนนี้ลุงคนดีไม่อยากไกล ทำไงได้ต้องโผผก..เดี๋ยวตกงาน... อิอิ...กลอนไม่เป็นกลอนอักษรพาไปจนได้...ลุงแทนไปทำงานอย่าอู้น๊า...ได้ตังค์ค่าขยันแล้วอย่าลืมมาเลี้ยงขนมหลานๆที่นี่นะคะ..ตอบ
24 มกราคม 2552 15:27 น. - comment id 940406
สวัสดี ดี ดี ค่ะลุงแทน เพ้อหาใครอยู่ค้า อิอิ
24 มกราคม 2552 20:15 น. - comment id 940456
รับปากหลาน ปักษาสวรรค์ รวยเมื่อไรพาหลานๆ เลี้ยงฉลองแน่นอน จะท่องเป็นคาถาไว้ว่า "ไม่อู้งาน ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
24 มกราคม 2552 20:17 น. - comment id 940459
สวัสดี ประทีปดาว ลุงแทนไม่ได้เพ้อ เพียงแค่ รับขวัญหมอกยามเช้าเท่านั้นเอง
24 มกราคม 2552 20:19 น. - comment id 940461
คุณหมอก็ใจคอจะจับพี่...ลุงแทนต้มลงคอเชียวเหรอ ดูตาจิ น่าฉงฉานออก เนาะ
25 มกราคม 2552 14:53 น. - comment id 940650
เรียกยากจะตาย..พี่ลุงแทน อิอิ..ขอเรียก น้าลุงแทนละกัน ...สุขสันต์วันตรุษจีนค่ะ...
26 มกราคม 2552 11:19 น. - comment id 941026
ขอสวัสดีด้วยคนนะคะ เป็นไงบ้าง สบายดีรึเปล่าค่ะ ลุงแทน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
26 มกราคม 2552 17:33 น. - comment id 941212
สวัสดี krajokngao สุขสันต์วันตรุษจีน ขอบใจมากลุงแทนสบายดี ขอให้หล่นสาวสุขภาพดีเช่นกัน