แค่ความรุ้สึกดีดีจากเธอเท่านั้น แลกกับร้อยพันความฝันที่ฉันทุ่มเทให้ อยากให้รู้ว่า.....มันมาจากสิ่งมีค่าของใจ และไม่เคยเปลี่ยนไปแม้สิ่งใดจะผ่านเข้ามา คือลมหายใจที่เป็นอยู่ตรงนี้ เป็นทุกวินาทีที่ไม่เคยมีใครไว้ห่วงหา เธอเท่านั้นที่ผูกพันใจฉัน......กับเวลา แม้ว่าความรักในสายตา............ ไม่เคยได้อะไรกลับมาฉันก็เต็มใจ