แขวะไป แขวะมา สภาไทย แฉพุง แฉลำไส้ มีกี่ขด ย้ายยัก หักงอ ทรยศ มารยา โป้ปด หมดราคา มาโกง มากิน ผืนดินนี้ ช่างด้าน สิ้นดี ยังมีหน้า งีบหลับ พับนก ตกสภา เป็นหุ่น เป็นกา เ ขาชักใย กี่ปี กี่ชาติ มิอาจเปลี่ยน พวกบ้า เพี้ยนเพี้ยน มาเวียนว่าย ในระบอบ กรอบเขื่อง การเมืองไทย ออกมา เข้าไปใหม่ ไทยรักกัน ยิ่งคิด ยิ่งเบื่อ เหมือนเถือหนัง เอาเกลือ ยัดหยั่ง ยังสุขสันต์ การเมือง เรื่องเน่า กระเด้ากัน พวกบ้า พัลวัน ฟันกันเอง
23 มกราคม 2552 21:17 น. - comment id 940151
ทะเลาะกันทั้งปีหน้าเบื่อมาก เมื่อไรจะเลิกซักที
24 มกราคม 2552 11:47 น. - comment id 940358
จรเข้ น้อยใหญ่ ให้ขวักไขว้ อีกาจ้อง มองไส้ ให้ได้กัด นกอีแร้ง แซงมา จิกรุมควัก ไส้ทะลัก เน่าเหม็น เห็นเกลื่อนตา เหล่าปีศาจ ไม่พราก อยากจากหลุม ต่างคอยรุม เครื่องเซ่น จ้องมองหา ดีนะเนี่ย ฮายี่น่า ยังไม่มา ฝูงหมาป่า ดาหน้า มาแทะกิน
26 มกราคม 2552 09:50 น. - comment id 940986
ก็ยังคิดอยู่ว่า พวกเค้าคิดและทำอะไรอยู่กันแน่ อยากจะรู้ว่าเนี่ยคิดแล้วเหรอ
26 มกราคม 2552 14:21 น. - comment id 941092