ตอบครับ ครับ ทุกคำย้ำอยู่นั่น บอกทุกวันแต่ไม่เคยทำได้ รู้แล้ว รู้แล้วรู้หมดอดไหมใจ บอกอะไรครับ ครับ รับฟัง สามนาทีที่เหมือนเดิม แล้วยังเพิ่มความเข้มข้นจนทนไม่หวัง อย่ามาตอบอีกเลยเฉลยว่ายัง เหมือนกับครั้งก่อนเก่าที่เล่ามา เลิกแล้วครับ ไม่เจ้าชู้ประตูดิน เลิกแล้วชินชาสัญญาอีกครั้งหน้า ไม่แล้วไม่เจ้าชู้และเลิกลา ผมจะดอกฟ้าเพียงคนเดียว และแล้วก็เหมือนเดิม ซ้ำยังเพิ่มผู้หญิงยิ่งเป็นเหลียว มองทางไหนตาหวานฉ่ำใส่หญิงเชียว บอกเลิกเที่ยวแต่เจ้าชู้ประตู....บาน...
23 มกราคม 2552 12:34 น. - comment id 939861
ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่า ก็แค่มองอ่า ไม่ได้จับจองซะหน่อย
23 มกราคม 2552 13:50 น. - comment id 939883
ทำไมนะ ทำไมผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายเจ้าชู้กันจังเลย
23 มกราคม 2552 17:21 น. - comment id 940032
เห็นด้วยกับ krajokngao มั่กๆ ผู้หญิงมักชอบผู้ชายเจ้าชู้ คนไม่เจ้าชู้ไม่ค่อยมีใครมอง น่าเศร้าจริงๆ การปะทะกันของ Art ตัวพ่อและArtตัวแม่
23 มกราคม 2552 23:33 น. - comment id 940223
มันเป็นแบนั้นจริงๆ ครับ ครับ ...แต่เหมือนเดิม...เลยเริ่มจะค่ะค่ะ...แล้วก็ไม่..ดีไหมล่ะ...