แม้ต้องทนเจ็บ ต้องเก็บทนฝืน ต้องยิ้มกล้ำกลืน ต้องฝืนใจจำ เมื่อเธอลาจาก พลัดพรากชอกช้ำ ทุกข์ทนระกำ จนจำขึ้นใจ หัวใจมักง่าย ผู้ชายหน้าไหน ไปให้ไกลไกล ให้ไกลสายตา ขออยู่คนเดียว ห่อเหี่ยวอุรา ก็ดีกว่ามา ช้ำชอกฤทัย --------------------------------------------- ผู้ชายดี ๆ คงมีแค่ในนิยายใช่ไหม ? งั้นก็อย่ามีมันเลยดีกว่า .... ไม่อยากเสียใจกับผุ้ชายเลว ๆ
22 มกราคม 2552 17:12 น. - comment id 939563
ก็ในเมื่อเค้าเลว แล้วมาจากไปก็ดีกว่า ยังคงอยู่กับเรานะคะ เป็นการเปิดโอกาสให้ได้เจอคนใหม่ๆ บ้าง ไม่แน่นะคะ อาจจะเจอคนที่ดีกว่านี้ก็ได้คะ เป็นกำลังใจให้นะคะ คนเรามีสองด้านเสมอค่ะ คนดีดีไม่ใช่จะไม่มีนะคะ
22 มกราคม 2552 18:43 น. - comment id 939633
ผู้ชาย.....หาดียาก..อุ๊บเค้ามะได้ว่าใครน นา...แค่เผลอรำพึงเท่านั้นเอง
22 มกราคม 2552 22:05 น. - comment id 939729
ก๊ากๆๆๆๆ คนกว๊านพะเยาอกหักโยนทิ้งกว๊านเลย ก๊ากๆๆๆๆๆ ขำๆๆๆ
23 มกราคม 2552 21:42 น. - comment id 940173
อืม! ก็ถูกนะ ผู้ชายดีๆน่ะ โดนตอนไปหมดแล้ว เหลือแต่แย่ๆ เราก็กำลังเจออยู่เหมือนกัน
24 มกราคม 2552 05:17 น. - comment id 940258
จงปล่อยเขาไป อย่าอาลัยหนา ที่ผ่านพ้นมา คิดว่าเป็นกรรม เป็นบุญเราแล้ว ที่ไร้แววช้ำ ไม่ต้องระกำ กลืนกล้ำฝืนทน แวะมาเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้ค่ะ
26 มกราคม 2552 14:41 น. - comment id 941109
ผู้ชายดีดีไม่มีแค่ในนิยายหรอกค่ะ ยังไม่เจอก็เท่านั้นเอง เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ สู้