อยาก delete รักเธอให้สูญสิ้น เปิดเข้า Recycle Bin เพื่อลบซ้ำ เปลี่ยน Destop เพราะไม่อยากจดจำ เลิกตอกย้ำ จำจด คนหลายใจ ขอ Refresh รักใหม่ให้ซาบซ่า แล้ว copy หัวใจมาให้ได้ไหม แล้ว Up load ความรักจากหัวใจ ฝาก post ไว้ใน Thai poem เอย ------------------------------------------------------------------ ถ้าไม่มี Thaipoem ..... คงมีใครหลายคนอกแตกตาย เพราะไม่มีที่ให้ระบายความรู้สึก ลึก ลึก ... ในใจ
22 มกราคม 2552 17:08 น. - comment id 939561
เข้าใจเขียนนะคะ
22 มกราคม 2552 18:41 น. - comment id 939630
ซะงั้น...
22 มกราคม 2552 18:43 น. - comment id 939632
,มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดีค่ะ
22 มกราคม 2552 21:10 น. - comment id 939685
ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ อะแน่นอน เห็นด้วยอย่างยิ่ง เม้นใน hi5 ด้วยนะ