อย่าร้องไห้นะคนดีพี่ขอร้อง คำปลอบน้องของพี่ชายในวันก่อน ในวันนี้ไม่มีคำเว้าวอน อกสะท้อนขื่นขมระทมใจ ยืนมองภาพพี่ชายอยู่ดายเดียว ขวัญเปล่าเปลี่ยวร่อนเร่เห่หวั่นไหว ป่านฉะนี้พี่ยาอยู่แห่งใด รู้บ้างไหมคนข้างหลังยังรอคอย.
22 มกราคม 2552 09:44 น. - comment id 939291
หากเวลายังเดิน มิยากเกินจะพบกัน ห่างไกลเท่าใดนั้น ยังมีวันได้พบเจอ ขอให้ได้เจอกับพี่ชายเร็วๆนะครับ
22 มกราคม 2552 11:05 น. - comment id 939344
ห่างไกลสักเพียงไหน หากหัวใจยังมีหวัง รวบรวมแรงพลัง ก้าวต่ออย่าหยุดยั้งสู้ต่อไป สักวันหนึ่งคงพานพบ เจอจุดจบที่สมหมาย ไม่ต้องทนเดียวดาย ให้เธอหายจากเศร้าตรม
22 มกราคม 2552 11:38 น. - comment id 939368
แม้จะห่างไกลกันมากมายนัก แต่น้องรักคนนี้ยังคงหวง ภายในใจว้าวุ่นไปทั้งดวง ก็เพราะห่วงและคิดถึงตัวพี่ชาย อยู่แห่งไหนสบายดีบ้างหรือเปล่า หรือเงียบเหงาเศร้าใจมีภัยร้าย หากว่าพี่ตกอยู่ในอันตราย ขอพรให้พี่รอดและปลอดภัย ..................
22 มกราคม 2552 12:38 น. - comment id 939427
ขอให้การรอพบแต่ความสุขนะจ้ะ....
22 มกราคม 2552 18:22 น. - comment id 939616
เป็นกำลังใจให้จ้า
23 มกราคม 2552 16:00 น. - comment id 939942
อย่ามัวแต่คิดถึง ออกตามหาเลยคับ คิดว่าคงอยู่แถวๆนี้คับ
23 มกราคม 2552 17:50 น. - comment id 940062
คงไม่มีโอกาสเจอกันแล้วค่ะตั้งแต่ เรียนอยู่ม.ปลายจนจบมหา'ลัย..และทำงาน เป็นเวลานานมากๆที่ไม่ได้เจอกัน..อยากขอโทษ และพูดกันดีๆสักครั้งถ้ามีโอกาสนะคะ บอกว่าหนูนางฟ้าผิดเอง...แต่คงไม่มีวันนั้นอีกแล้วล่ะค่ะคุณDarkness_Hero เพราะทิฐิและรั้นไงยอมเดินจากมาและไม่เคยส่งข่าวให้พี่ทราบอีกเลย..ก็หนูนางฟ้าใจดำไงคะ
23 มกราคม 2552 17:53 น. - comment id 940063
คงยากที่จะเจอกันอีกแล้วค่ะคุณนิระนา เพราะทิฐิเกินไปไงคะ...ทุกๆอย่างจึงหมดหนทางที่จะเจอกัน
23 มกราคม 2552 17:55 น. - comment id 940065
ค่ะคุณkrajokngao ..ก็ได้แต่ภาวนาให้พี่ชายและครอบครัวมีความสุขค่ะ... เพราะตอนนี้ครอบครัวของเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย..........
23 มกราคม 2552 17:56 น. - comment id 940066
ค่ะคุณรี ความหวังน่ะน้อยริบรี่ค่ะ
23 มกราคม 2552 17:57 น. - comment id 940067
ขอบคุณค่ะคุณพิมพรรณ
23 มกราคม 2552 17:58 น. - comment id 940068
ตามหาก็ยากจะเจอค่ะคุณวิทย์ ศิริ ทุกอย่างมันสายเกินไป