โปรดช่วยเขียนกลอน คนละตอนก้อยังดี ๑ทศวรรษ มหกรรม อาหารอร่อบและของดีเมืองสุพรรณฯ คำกลอน ลองคิดหลายวัน คิดๆๆ คิดได้ว่า เซียนกลอนเมืองไทย ของแท้โปเตโต้ ต้องนักกลอนตัวจริง งานมี วันเสาร์ที่ 14 กพ.นี้ แล้วเราจะร่ายเพลงกลอนอย่างไรดี คงรบกวนพี่ๆ น้องๆ ซักนิด ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเลยครับ เด็กใหม่ มารบกวน จริงๆ ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
22 มกราคม 2552 15:42 น. - comment id 939497
แค่แต่งกลอนแต่งเข้าไปไม่เห็นยาก สระอาก..สระอำ..ทำไฉน สระอุ..สระอู..ใส่เข้าไป ถึงยังไง..ก็กลอนเรา..เอาให้มันส์
22 มกราคม 2552 19:07 น. - comment id 939647
ต้องขอขอบคุณ คุณpick909@hotmail.com มากเลยครับ ผมเห็นงานระดับจังหวัด ถ้าได้ฝีมือแบบนักกลกลอนจริงๆ น่าจะลงตัวกว่า ที่ผมจะเขียนเอง อยากใฟ้นักแต่งกลอนเก่งๆ ทำเป็นอาชีพ มีรายได้อยู่ได้ จึงติดต่เข้ามาเพื่อเป็นส่วนลู่ทางเล็กๆ เผื่อจะได้ไปสู่เป้าหมายได้บ้าง แค่คิด แต่รอบทกลอน ยังไม่มา ... ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
25 มกราคม 2552 21:14 น. - comment id 940757
แต่งให้แล้วค่ะ...ไปดูนะคะ.. ..............................
26 มกราคม 2552 09:09 น. - comment id 940934
คุณกิตติกานต์ ขอบคุณมากครับ เอาขึ้นไว้บนเว็บคนชอบแล้วครับ ปล. ล๊อกอิน คลิกหลายครั้ง เข้าไม่ได้ สงสัยเราคลิกอะไรผิดน๊าาาา.. ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
26 มกราคม 2552 10:20 น. - comment id 940991
ส่งไปแล้ว คห ไม่ขึ้นแฮ่ะ ไปอ่านแล้วครับ แต่งกันเก่งๆ ทั้งนั้นเลยครับ อิจฉา จัง ทำไม่เก๊ง เก่ง กัน ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
26 มกราคม 2552 21:28 น. - comment id 941330
คุณกิตติกานต์ ขอบคุณมากครับ ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส