แว่วเพลงรักลอยแผ่วมาแว่วหวาน ใครขับขานกล่อมใจให้ใหลหลง เพลงรักครวญรัญจวนใจให้พะวง รักลอยล่องข้ามฟ้ามาเชื่อมใจ ยินเสียงเพลงขานขับกับโพนฟ้า หอมบุหงาระดากลิ่นแดนดินไหน หอมกลิ่นรักหอมโชยมาแต่ไกล ชโลมใจให้หวั่นไหวในคืนวัน เพลงรักกรุ่นหอมละมุนกรุ่นไอรัก ใจสมัครรักเธอเฝ้าเพ้อฝัน ขออิงแอบแนบใจใฝ่สัมพันธ์ อยากผูกพันรักมั่นพียงสองเรา มนต์บทเพลงบรรเลงใจให้ชื่นทิพย์ แว่วกระซิบเสียงหวานผ่านขุนเขา ลมละลิ่วลอยละล่องมาเบาเบา ลมลำเนาเพลงรักมาทักทาย
21 มกราคม 2552 18:59 น. - comment id 939049
บางครั้งแค่เราได้ยินเพลงสมัยเราเด็กๆ ก็รู้สึกถึงบรรยากาศตอนนั้นแล้ว %
21 มกราคม 2552 19:14 น. - comment id 939051
..... เข้ามาอ่านกลอนเพลงรักถักทอฝัน แหะ.. ซึ้งๆ เพราะๆค่ะ
21 มกราคม 2552 19:54 น. - comment id 939060
มนต์เพลงแห่งความรัก งดงาม ทั้งบทกลอนและทำนองกลอนค่ะ เพราะค่ะ
21 มกราคม 2552 22:16 น. - comment id 939152
แวะมาทักทายค่ะ อ่านแล้วรู้สึกสบายใจ ไพเราะทั้งคำและเนื้อความค่ะ
21 มกราคม 2552 22:17 น. - comment id 939154
เพลินไปเลย กลอนเพราะจังจ้า
21 มกราคม 2552 22:43 น. - comment id 939165
เพลงรักเรียกหา โอ้ฝ้ายจ๋าน้องอยู่ไหน ขับกล่อมหัวใจ ให้ชุ่มชื้นด้วยเสียงเพลง
22 มกราคม 2552 10:35 น. - comment id 939327
อ่านแล้วรู้สึกเหมือนล่องลอยไป ตามเสียงเพลงแห่งรักเลยนะคะ เพลิดเพลินดีจังเลย
22 มกราคม 2552 12:22 น. - comment id 939402
ได้บรรยากาศซะจริงๆๆๆเลย
22 มกราคม 2552 13:18 น. - comment id 939449
กลอนเพราะ และซึ้งมาก ๆครับ..
22 มกราคม 2552 14:38 น. - comment id 939461
a : อุ๋ย ! นันอะไรลอยมา b : ก็เพลงรักไงละ
22 มกราคม 2552 15:54 น. - comment id 939513
พบแล้วพรากจากเจ็บกว่าเล็บกรีด เชือดด้วยมีดลับคมหวังข่มเหง ต้องแย่งยื้อหรือไม่...ใจรู้เอง จบแล้วเพลงรักซึ้งถึงบอกลา หมดความหมายปลายฟ้าชะตาแกล้ง รักโรยแรงสุดสิ้นถวิลหา ตามใจแล้วแก้วลบจบพันธนา ตามปรารถนาหัวใจใครบางคน
22 มกราคม 2552 17:04 น. - comment id 939556
คุณ K.wattana จริงด้วยนะค่ะ วัยเด็กและวันเก่าๆ มักจะเปี่ยมไปด้วยความสุขเสมอ อยากกลับไปเป็นอีกครั้งเด็กเนอะ น้องสาวฉางน้อย แหม ซึ้งจนต้องร้องไห้เลยเหรอจ๊ะ อิอิ คุณแก้วประภัสสร ดีใจนะค่ะพี่สาวแบมแวะมา ขอบคุณค้า ได้ทานต้มยำน้ำใสแล้วอร่อยจัง
22 มกราคม 2552 17:15 น. - comment id 939564
คุณปะการังสีฟ้า คุณสบายใจ ฝ้ายก็มีความสุขแล้วล่ะค่ะ คุณพิมพรรณ อิอิ ชมกันอย่างนี้ เขินแย่ซิค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่แวะมา ลุงก่องกิก จ้าๆๆๆ ได้ยินแล้วคร๊าบ จารีบไปหานะ ลุงก่อง รอหน่อยล่ะกัน อิอิ
22 มกราคม 2552 17:22 น. - comment id 939566
คุณ krajokngao อย่าลอยไปไกลนะค้าพี่กบ อิอิ คิดถึงพี่กบจังเลย คุณ Alto2 ได้บรรยากาศ มาตั้งวงดื่มเหล้ากันดีมั๊ยเอ่ย (ล้อเล่นนะค่ะ) คุณลิลิต อิอิ พี่บาวลิตซึ้งแล้วอย่าร้องไห้นะค้า
22 มกราคม 2552 17:28 น. - comment id 939570
คุณปูก้ามดาบ a : อุ๋ย ! นั่นอะไรลอยมา b : อิอิ ก็แบงค์พันไงค่ะ คุณเพียงพลิ้ว โห เศร้าจังเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะแวะมาเยี่ยมเยียน กันอย่างสม่ำเสมอ
22 มกราคม 2552 18:50 น. - comment id 939642
...มาแอบฟัง...เพลงรัก..ด้วยคนนะคะ...
22 มกราคม 2552 19:58 น. - comment id 939656
แว่วเพลงรักหวานหวานผ่านมาทัก วางใจพักนิทราคราเพลงหวาน แว่วแว่วไกลใจเอ๋ยเลยสราญ คราพบพานรักหวาน..สำราญเอย.. แวะมาฟังเพลงรักหวานๆค่ะ