ที่โทรหาเป็นเพราะว่าฉันคิดถึง คุยแป๊บหนึ่งไม่นานจะได้ไหม รู้ก็รู้ว่าเธอทำงานไง ก็เข้าใจแต่ว่าใจคิดถึงเธอ ก็อยู่ห่างตั้งไกลใจมันเหงา ความว่างเปล่าเกาะกินใจเสมอ ในบางครั้งสมองยังเบลอเบลอ คิดถึงเธอคนนี้คนของใจ ก็เหมือนกันกับที่เธอโทรหา แล้วถามว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ว่างหรือเปล่าหรือกินข้าวอยู่กับใคร ถามมากมายแต่ฉันไม่รำคาญเลย แล้วหากฉันถามกลับแบบนั้นบ้าง จะแตกต่างแค่ไหนหรือเฉยเฉย เพราะอยากรู้จึงถามเพื่อเปรียบเปรย เพื่อให้เอ่ยเฉลยถึงความใน จะโทรหาวันละหลายหลายหน แต่ไม่บ่นไม่ถามว่าอยู่ไหน โทรเพียงแค่แสดงความห่วงใย รบกวนไหมให้เธอช่วยบอกที
21 มกราคม 2552 17:28 น. - comment id 938987
โทรศัพท์ไม่เคยดังนั่งเฝ้าอยู่ แสนอดสูใจจังมันยังเฉย เป็นเดือนเดือนเหมือนเป็นใบ้ไม่ดังเลย เหงาจริงเหวยคนรู้ใจไมไม่โทร
21 มกราคม 2552 18:11 น. - comment id 939027
รบกวนไหม...หนูนางฟ้าขอตอบว่า...ไม่รบกวนค่ะ
21 มกราคม 2552 18:19 น. - comment id 939033
รบกวนไหม... ไม่หรอกดีซะอีกที่มีคนห่วงใยเรา
21 มกราคม 2552 20:40 น. - comment id 939085
ไม่รบกวนหรอกค่ะ คิดถึงเหมือนกันกำลังจะโทรหาค่ะ
21 มกราคม 2552 21:37 น. - comment id 939120
อิอิ ไม่รบกวนหรอก เพียงแต่ว่าอยู่กะกิ๊กอยู่อะ ก๊ากๆๆๆ ล้อเล่นน่า ขำๆๆอย่าคิดมากหละ เดี๋ยวจะแก่ง่ายนะ คิคิ โทรหาถูกคนอะป่าว คนทางนี้ไม่มีคนโทรมาเลย
22 มกราคม 2552 10:03 น. - comment id 939302
พิมพรรณ สวัสดีค่ะ ถ้าเค้าไม่โทรมาก็โทรหาสิคะ โทรไปนิดหน่อยได้ฟังเสียงก็ยังดีค่ะ บางครั้งเค้าก็อาจจะรอให้เราโทรไปก็ได้
22 มกราคม 2552 10:06 น. - comment id 939304
Salukphin สวัสดีค่ะ ดีใจนะคะที่ ไม่รบกวนไม่รำคาญ ขอส่งกำลังใจมาให้บ่อยละกันนะคะ
22 มกราคม 2552 10:07 น. - comment id 939306
k.wattana สวัสดีจ้า นั่นสินะ หากไม่วุ่นวายมากเกินไป คงไม่มีใครคิดว่ารบกวนหรอก อย่างน้อยก็คงรับรู้ความรู้สึกที่ส่งไปให้ได้บ้างสินะ ถึงไม่รู้สึกว่าโดนรบกวน
22 มกราคม 2552 10:08 น. - comment id 939308
นิระนา สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่รับรู้ความรู้สึก จะรอสายนะคะ อิอิ
22 มกราคม 2552 10:09 น. - comment id 939309
Alto2 สวัสดีจ๊ะ อ้าวเหรอ ...แย่แล้วอยู่กับกิ๊กเหรอเนี่ย กิ๊กคนไหน ใช่คนเดิมรึเปล่า......
22 มกราคม 2552 11:09 น. - comment id 939348
ไม่รบกวนมากมายพอรับไหว แต่คงไม่รับทุกครั้งนั้นหลอกหนา บางครั้งฉันก็ไม่มีเวลา ขอเพียงว่าเข้าใจบ้างแค่นั้นพอ
22 มกราคม 2552 15:43 น. - comment id 939500
Darkness_Hero สวัสดีค่ะ ไม่เป็นไรไม่ว่างยามโทรหา แค่เพียงว่าอยากส่งความคิดถึง ไม่เป็นไรไม่ว่างรับไม่ปั้นปึง ให้รู้ไว้ว่าคิดถึงและห่วงใย ..........